Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

'Do' Triumph Street Triple R hinh anh

'Độ' Triumph Street Triple R

0

Không hài lòng với sản phẩm nguyên bản từ nhà sản xuất, Tony Hartfield đã độ lại chiếc Triumph Street Triple R thành phiên bản naked sở hữu tính năng hoạt động vượt trội hơn hẳn.

Bien Opel Calibra 1990 thanh Aston Martin DB9 hinh anh

Biến Opel Calibra 1990 thành Aston Martin DB9

0

Dùng chính bàn tay và khối óc của mình để ''độ'' một chiếc xe cũ có lẽ là cách làm kinh tế nhất để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu siêu xe thể thao.

Limousine 'do' tu xe may hinh anh

Limousine 'độ' từ xe máy

0

Vẫn mang dáng vẻ sang trọng và chiều dài đặc trưng, chiếc limousine ''độ'' từ xe máy dưới đây rõ ràng là một trong những chiếc xe độc đáo nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tu san xuat Rolls-Royce Phantom hinh anh

Tự sản xuất Rolls-Royce Phantom

0

Thành quả mà chàng trai trẻ 24 tuổi Ruslan Moukanov người Kazakhstan vừa thực hiện một lần nữa chứng minh rằng không cần thiết phải có nhiều tiền mới có thể sở hữu xe sang.

Bien Volkswagen New Beetle thanh xe ban tai hinh anh

Biến Volkswagen New Beetle thành xe bán tải

0

Mặc dù hầu hết các hãng độ xe đều mang đến Tokyo Auto Salon 2010 sản phẩm dựa trên các model Nhật, nhưng cũng có những mẫu xe từ châu Âu hay Mỹ. Điển hình trong số này là chiếc Volkswagen New Beetle bán tải ngộ nghĩnh.

Super Rat toa sang voi bo phu tung khong gi hinh anh

Super Rat tỏa sáng với bộ phụ tùng không gỉ

0

Cùng với sự giúp đỡ của một người bạn, anh Carl Bjorklund ở thành phố Bellingham thuộc tiểu bang Washington (Mỹ) đã thành công trong việc biến chiếc 1970 Triumph Trident thành một mẫu café racer hoàn toàn mới lạ.

Bien hoa voi Yamaha Maxim hinh anh

Biến hóa với Yamaha Maxim

0

Thay vì sắm một chiếc xe hoàn toàn mới, anh Chris Tschiffely ở bang Colorado (Mỹ) chỉ mất có 300 USD để độ chiếc Yamaha Maxim cũ thành một mẫu xe vô cùng độc đáo.

'Da thu san moi' Predator Hayabusa hinh anh

'Dã thú săn mồi' Predator Hayabusa

0

Lấy cảm hứng từ hình tượng những con dã thú săn mồi, hãng độ xe Pitstop Motorsport tại New Jersey đã thiết kế mẫu môtô Predator Hayabusa với vẻ ngoài “thót tim” nếu thoáng nhìn qua gương chiếu hậu.

Xe 'doc' tu hoi tai My Dinh hinh anh

Xe 'độc' tụ hội tại Mỹ Đình

0

Những siêu xe như Ferrari 599 GTB, Audi R8...hay các mẫu cổ điển như Mercury có buổi tụ hội về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) chiều 13/12, nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 diễn đàn Otosaigon.

Xe cho nguoi me game hinh anh

Xế cho người mê game

0

Kết hợp giữa các hoạt động thể thao ngoài trời và trò chơi video, Toyota Tacoma All-Terrain Gamer (ATG) là mẫu xe mang đến phong cách sống năng động cho những người chủ sở hữu trẻ tuổi.

Qui trinh che tao chiec Cobra bang 100% phoi nhom hinh anh

Qui trình chế tạo chiếc Cobra bằng 100% phôi nhôm

0

Sau nhiều năm lao động cật lực, cuối cùng nhóm thợ tại Kirkham Motorsport cũng hoàn thành chiếc Cobra làm hoàn toàn bằng phôi nhôm theo đơn đặt hàng của Giám đốc điều hành hãng Oracle với quan điểm ''tiền nong không thành vấn đề''.

Audi TT-RS an tuong trong bo canh 'do' hinh anh

Audi TT-RS ấn tượng trong bộ cánh 'độ'

0

Dưới bàn tay của các chuyên gia độ xe của hãng Avus Performance, chiếc Audi TT-RS nguyên bản đã biến thành chiếc Ur-Quattro với động cơ 460 mã lực ẩn bên trong lớp sơn mờ xỉn cực kỳ ấn tượng.

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra de noi bat hinh anh

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

0

Biến chiếc Kawasaki Z 1000 J sản xuất từ những năm 1980 thành một chiếc café racer không phải là một nhiệm vụ "dễ nhằn" nhưng hãng độ xe WrenchMonkees đến từ Đan Mạch vẫn hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Suc hut kho cuong tu Kawasaki Z 750 B hinh anh

Sức hút khó cưỡng từ Kawasaki Z 750 B

0

Không chỉ tái thiết kế khối động cơ và trang bị thêm bộ giảm thanh megatron tự chế, hãng WrenchMonkees còn "phù phép" để làm biến mất vẻ đẹp cổ điển của Kawasaki Z 750 B 1970s theo ý muốn của khách hàng.

Triumph Bonneville TR6 'do' an tuong hinh anh

Triumph Bonneville TR6 'độ' ấn tượng

0

Sau khi qua tay hãng độ xe WrenchMonkees đến từ Đan Mạch, chiếc Triumph Bonneville TR6 nguyên bản đã biến hóa hoàn toàn để phù hợp với phong cách của chủ nhân tương lai.

Moto Guzzi 850T gon gang trong 'bo canh' do hinh anh

Moto Guzzi 850T gọn gàng trong 'bộ cánh' độ

0

Ngoài khối động cơ nguyên bản được giữ lại, tất cả các bộ phận khác trên Moto Guzzi 850T đều mang một diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là “bộ cánh” độ vừa tiện nghi vừa gọn gàng.

Harley-Davidson Sportster XLCH dam chat chau Au hinh anh

Harley-Davidson Sportster XLCH đậm chất châu Âu

0

So với mẫu xe nguyên bản đến từ Mỹ, Harley-Davidson Sportster XLCH ấn tượng hơn hẳn với bình xăng đậm chất châu Âu và những bộ phận mang bản sắc riêng của hãng WM như vè, yên, đèn pha, đèn hậu và lớp sơn phủ bên ngoài.

Xem thêm