Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

Ngam Harley Davidson Road King 2009 'do' tai Viet Nam hinh anh

Ngắm Harley Davidson Road King 2009 'độ' tại Việt Nam

0

Đam mê xế "độ", nhất là những chiếc xe dòng cruiser, một tay chơi môtô tại Sài Gòn đã sở hữu chiếc Harley Davidson Road King đời 2009 được làm lại khá công phu ngay tại Mỹ, trước khi về Việt Nam.

Manhart BMW Z4 cong suat 550 ma luc hinh anh

Manhart BMW Z4 công suất 550 mã lực

0

Mặc dù lựa chọn phiên bản cũ nhưng hãng độ xe Manhart vẫn rất thành công khi giới thiệu một Z4 hoàn toàn mới với diện mạo cực kỳ lôi cuốn và động cơ V10 siêu mạnh mẽ.

Moto Guzzi - suc manh hoi sinh cua ve dep gian di hinh anh

Moto Guzzi - sức mạnh hồi sinh của vẻ đẹp giản dị

0

Không sở hữu vẻ đẹp dị thường cùng những bộ phận sáng loáng như các thành viên khác trong dòng xe độ, Moto Guzzi khiến nhiều người phải thốt lên ngỡ ngàng trước kiểu dáng cổ điển, giản dị mà tinh tế của nó.

Ngam sieu Cub 50 cua nguoi Viet hinh anh

Ngắm siêu Cub 50 của người Việt

0

Chiếc Cub 50 cũ kỹ sau khi trải qua cuộc "đại phẫu thuật" đã trở nên hiện đại và sành điệu hơn với hệ thống giải trí đa phương tiện gồm bộ chơi đĩa DVD di động và hệ thống loa mini.

Trien lam 'xe' do tai Sai Gon hinh anh

Triển lãm 'xế' độ tại Sài Gòn

0

Hơn 50 chiếc xe gắn máy, chủ yếu là các loại tay ga như Honda Air Blade, Click, Yamaha Nouvo, Suzuki Skydrive... trưng bày tại Race Bike, cuộc thi độ xe đang diễn ra tại TP HCM.

Do sieu xe Ferrari Enzo hinh anh

Độ siêu xe Ferrari Enzo

0

Hãng độ xe Edo Competition chuyên độ lại những mẫu siêu xe đình đám lại vừa trình làng một phiên bản mới của chiếc Ferrari Enzo, với tên gọi XX, được trang bị động cơ có công suất lên tới 800 mã lực.

'Chu nhen' Inden Ferrari F430 Spider hinh anh

'Chú nhện' Inden Ferrari F430 Spider

0

Hãng độ xe của Đức Inden Design mới đây đã tân trang lại Ferrari F430 bằng hàng loạt cải tiến về tính năng cũng như kiểu dáng để cho ra đời "chú nhện" Inden Ferrari F430 Spider.

Kawasaki Ninja ZX-14 trong che phuc Ai Cap hinh anh

Kawasaki Ninja ZX-14 trong chế phục Ai Cập

0

Trải qua nhiều lần "phẫu thuật thẩm mỹ", chiếc Kawasaki Ninja ZX-14 sở hữu vẻ đẹp cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại này có khả năng thu hút tất cả những ai say mê mô tô và lịch sử Ai Cập cổ đại.

Xe dua cho qui ong hinh anh

Xe đua cho quí ông

0

Sở hữu kiểu dáng giống "đàn anh" Volvo OV4, chiếc xe đua concept dành cho các quí ông do nhà thiết kế Mike Lugnegard khai sinh là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đơn giản, cân đối của dòng hotrod cổ và nét cá tính đậm hơi thở hiện đại.

Chiec chopper hinh con rong doc dao hinh anh

Chiếc chopper hình con rồng độc đáo

0

Với kiểu dáng giống hệt một con rồng phun lửa, nhà thiết kế Vivek Sreeni đã mang đến cho chiếc chopper của mình một hình ảnh thực sự ấn tượng.

Gooichi 749 do tu Ducati 749 2003 hinh anh

Gooichi 749 độ từ Ducati 749 2003

0

Mặc dù xuất thân từ Ducati 749 2003 nhưng Gooichi 749 hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản của mình nhờ những đặc điểm cải tiến độc đáo.

Lamborghini Murcielago do hinh anh

Lamborghini Murcielago độ

0

Sở hữu nhiều điểm cải tiến nổi bật, đặc biệt là thiết kế nội thất sang trọng và cuốn hút, Murcielago độ thực sự là một sản phẩm mơ ước cho những ai trung thành với Lamborghini.

BMW ma vang xuat hien tai Nga hinh anh

BMW mạ vàng xuất hiện tại Nga

0

Không biết chủ chiếc Porsche dát vàng nổi tiếng ở Nga có vui khi xe của mình đã có bạn đồng hành - một chiếc BMW M5 mạ vàng lấp lánh?

Y tuong cho mot Audi Q5 manh me hon hinh anh

Ý tưởng cho một Audi Q5 mạnh mẽ hơn

0

Có lẽ những fan khó tính nhất của Audi cũng phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng phiên bản Q5 Custom concept được thiết kế đặc biệt để tham gia sự kiện Wörthersee Tour diễn ra từ ngày 20 đến 23/5 tại Reifnirz, Áo.

Nissan GT-R trong bo canh moi cua Vorsteiner hinh anh

Nissan GT-R trong bộ cánh mới của Vorsteiner

0

Là một chuyên gia trong việc biến đổi những mẫu xe công suất cao từ nguyên mẫu của BMW, Mercedes Benz và Porsche, hãng độ xe của Mỹ Vorsteiner sắp tới sẽ tập trung vào những mẫu xe của Nhật.

Xe concept 'truc thang' CCC hinh anh

Xe concept 'trực thăng' CCC

0

Lấy ý tưởng từ ZEEP Design, mới đây một chiếc xế rất đặc biệt với khả năng biến hóa thành máy bay trực thăng mang tên CCC đã trình làng.

Cadillac 1956 hoi sinh tu quen lang hinh anh

Cadillac 1956 hồi sinh từ quên lãng

0

Tưởng chừng như đã thuộc về quá khứ, Cadillac 1956 bỗng chốc được "phù phép" và biến thành một chiếc xe "mới toanh" với kiểu dáng cực nổi bật.

Ngam 'con bo' Volkswagen Beetle do hinh anh

Ngắm 'con bọ' Volkswagen Beetle độ

0

Ra đời cuối những năm 1930, Beetle của hãng Volkswagen với biệt danh "con bọ" là một trong những mẫu xe được độ nhiều nhất thế giới.

Xem thêm