Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

Luca Bar do Ducati hinh anh

Luca Bar độ Ducati

0

Ducati là nhãn hiệu xe mô tô thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, lại có một anh chàng muốn tạo ra một hình ảnh mới lạ hơn so với những chiếc Ducati thông thường.

Brabus do Mercedes Benz E-Class hinh anh

Brabus độ Mercedes Benz E-Class

0

Nổi tiếng bởi những cách tân đẹp mắt dành cho Mercedes Benz, hãng Brabus chiếm một vị trí rất đặc biệt trong làng xe độ của Đức, bởi đây là công ty đầu tiên hoàn thiện phiên bản cải tiến E-Class 2010 hoàn toàn mới.

Scooter ‘do’ truot tuyet hinh anh

Scooter ‘độ’ trượt tuyết

0

Nếu không đủ tiền mua chiếc xe trượt tuyết "hầm hố", giải pháp đơn giản là lấy ngay một “con” scooter 50 phân khối rồi thay bánh trước bằng thanh trượt.

Honda S2000 'do': Con hon ca dep! hinh anh

Honda S2000 'độ': Còn hơn cả đẹp!

0

Mẫu roadster S2000 của Honda khá ăn khách với thiết kế thời trang và trẻ trung. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay chơi thỏa sức "độ" xe theo phong cách của mình.

Hummer do cua Geiger hinh anh

Hummer độ của Geiger

0

Không chỉ làm hình hài chiếc Hummer trông hiền lành hơn, những chiếc xe uống xăng khủng bố của H3 khi về tay Geiger cũng trở nên kinh tế hơn hẳn.

BMW Z4 coupe va roadster do cua DStyle hinh anh

BMW Z4 coupe và roadster độ của DStyle

0

Hãng độ xe DStyle của Đức đã phát triển gói kiểu dáng cho cả hai chiếc Z4 Coupe và Roadster với số lượng giới hạn, chỉ có 100 chiếc được sản xuất.

Honda Civic 'do' khoe dang tai SEMA hinh anh

Honda Civic 'độ' khoe dáng tại SEMA

0

Có mặt tại Triển lãm xe độ SEMA 2008, bản concept Honda Civic HFP là chiếc xe để nhà chế tạo xe hàng đầu Nhật Bản phô trương sức mạnh của mình.

Toyota tai SEMA hinh anh

Toyota tại SEMA

0

Xuất hiện trong tiển lãm SEMA năm nay, thương hiệu Toyota xuất hiện trong với những mẫu xe trái ngược nhưng đều thú vị như nhau.

X6 do cua AC Schnitzer hinh anh

X6 độ của AC Schnitzer

0

Sau Tension M6, coupe mui trần ACS 3 Series và GP3.10 M3, hãng độ xe AC Schnitzer (Đức) lại tiếp tục ra mắt chiếc BMW X6 Falcon.

Sicon do cua Sneaker Bistro hinh anh

Sicon độ của Sneaker Bistro

0

Thương hiệu thời trang hip-hop Sneaker Bistro đã quá quen thuộc tại Long Island. Mới đây, Bistro đã độ chiếc Scion xB đậm phong cách đường phố.

Bentley do cua ASI hinh anh

Bentley độ của ASI

0

Hãng độ xe ASI của Nhật đã cho ra mắt mẫu Bentley Continental GT có công suất  800 mã lực vượt trội.

Hummer banh go hinh anh

Hummer bánh gỗ

0

Không phải cứ Hummer là phải hầm hố dữ dằn, nếu thay vào bộ lốp bản to bằng 4 bánh gỗ thì nó sẽ như thế nào.

Porsche phong cach TechArt hinh anh

Porsche phong cách TechArt

0

Nếu Porsche 911 tiêu chuẩn chưa đủ thu hút, chắc chắn dưới bàn tay của hãng độ xe TechArt, mọi ánh mắt sẽ không thể bỏ qua siêu xe đặc biệt này.

Xe may do logo Jaguar hinh anh

Xe máy độ logo Jaguar

0

Sau hơn 2 tháng làm việc miệt mài, chiếc xe máy lấy theo đùng hình biểu tượng “Báo vồ mồi” của Jaguar đã được Barend Hemmes hoàn thiện.

Lambo tu che hinh anh

Lambo tự chế

0

Để mua một chiếc xe giá rẻ cũng khiến bạn mất vài nghìn đô-la, sau đó là thuế, bảo hiểm và phí xăng dầu hay những phí phát sinh khác nhất là hàng siêu xe.

Mustang... 3 banh hinh anh

Mustang... 3 bánh

0

Chỉ cần một chiếc khung xe máy, phần đuôi của một chiếc ôtô cùng một động cơ mạnh là bạn đã có được chiếc xe cực độc, Mustang 3 bánh là một ví dụ.

'Do' Guzzi ba banh hinh anh

'Độ' Guzzi ba bánh

0

Sau 7 năm thực hiện và gặp không ích trở ngại, chiếc Guzzi "độ" của Roy Harvey đã hoàn thành với sự giúp sức của công ty DauntlessMotors Sidecar.

Xem thêm