Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Biến chiếc Kawasaki Z 1000 J sản xuất từ những năm 1980 thành một chiếc café racer không phải là một nhiệm vụ "dễ nhằn" nhưng hãng độ xe WrenchMonkees đến từ Đan Mạch vẫn hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Biến chiếc Kawasaki Z 1000 J sản xuất từ những năm 1980 thành một chiếc café racer không phải là một nhiệm vụ "dễ nhằn" nhưng hãng độ xe WrenchMonkees đến từ Đan Mạch vẫn hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Sở hữu kiểu dáng roadster cổ điển, Kawasaki Z 1000 J là mẫu xe khó lái nhất mà hãng WrenchMonkees từng độ. Động cơ nguyên bản DOHC dung tích 999 cc, bốn thì, bốn xi-lanh với hai van đi kèm một xi-lanh biến mất, nhường chỗ cho động cơ 1170 cc cộng thêm bộ pít-tông Wiseco nâng công suất từ 102 lên đến 140 mã lực. Đó chính là lý do giải thích cho sự hiện diện của vẻ ngoài linh hoạt và bộ phanh Brembo cực “ăn”.

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, chiếc xe này sinh ra là để nổi bật. Kawasaki Z 1000 J sở hữu bộ bánh Excel 17 inch, lớp sơn độ và hàng loạt bộ phận do hãng WM tự tay sản xuất trong đó quan trọng nhất là chụp thông gió, bình xăng bằng nhôm, yên và đuôi xe.

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Kawasaki Z 1000 J - sinh ra để nổi bật

Thông số kỹ thuật

Động cơ Z 1000 J, bộ pittong Wiseco 1170, trục cam đua
Bộ chế hòa khí Mikuni 36 RS, bộ lọc K&N, lớp sơn độ chống nhiệt WM
Bộ làm mát bằng dầu Racimex, công suất xấp xỉ 140 mã lực
Ống xả bọc, bộ giảm thanh Gianelli
Phuộc trước 41 mm, tay đòn bằng nhôm
Giảm xóc sau Bitubo, trục bánh Z 900/1000, nan hoa bằng thép không gỉ
Bộ vành Excel: vành trước 3.50 x 17, vành sau 5.50 x 17
Đĩa xích so le, 530 chuyển mạch
Ống dẫn dầu phanh viền thép ABM. Yên phanh Brembo trước và sau. Phanh đĩa Brembo phía trước
Các thiết bị do WM tự chế tạo: đuôi xe, yên, bình xăng nhôm, chụp thông gió, giá kẹp, tay ga, đèn LED hậu, trục, ống lót trục, thân trục bằng đồng thau hoặc thép không gỉ, hốc đèn pha LSL, bộ dây, hệ thống khóa từ, hộp pin bằng thép không gỉ và lớp sơn độ bên ngoài
Thiết bị motogadget

Minh Tuyết

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Topspeed

Bạn có thể quan tâm