Moto Guzzi 850T gọn gàng trong ''bộ cánh'' độ
Ngoài khối động cơ nguyên bản được giữ lại, tất cả các bộ phận khác trên Moto Guzzi 850T đều mang một diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là “bộ cánh” độ vừa tiện nghi vừa gọn gàng.

Ngay từ lúc bắt tay vào độ 1974 Moto Guzzi 850T, hãng WrenchMonkees đã nhận ra tiềm năng trở thành một chiếc café racer của nó. Sau khi chuyển chiếc môtô tới xưởng chế tạo tại Copenhagen, họ đã cho ra đời một sản phẩm xứng đáng với công sức bỏ ra.
Động cơ công suất 160 mã lực và hộp số nguyên bản được giữ lại. Khung sau, yên và vè xe được thiết kế theo phong cách riêng của WrenchMonkees trong khi bình xăng kiểu xe đua làm bằng nhôm có nguồn gốc từ WBO.
Lớp sơn màu xanh đậm kết hợp cùng những họa tiết trang trí màu đen mờ có kèm chữ ký của Cay Brøndum đã làm nên một “bộ cánh” thực sự đẹp mắt cho 850T. Ngoài ra, nhờ sự “lánh mặt” vào bên trong của toàn bộ mạng điện, trông 1974 Moto Guzzi 850T vừa tiện nghi lại vừa thật gọn gàng.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
An Huy
Theo Bưu điện Việt Nam














