Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF

VFF lai loay hoay chon HLV cho doi tuyen hinh anh

VFF lại loay hoay chọn HLV cho đội tuyển

0

Sau khi dẫn dắt tuyển Việt Nam thua liền 2 trận trước UAE, Hong Kong tại vòng loại Asian Cup 2015, “sứ mệnh” của HLV Hoàng Văn Phúc đã kết thúc. Bài toán HLV một lần nữa lại khiến VFF đau đầu.

Thieu tien, VFF cat giam chi tieu hinh anh

Thiếu tiền, VFF cắt giảm chi tiêu

0

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ cắt giảm một số khoản như: đội tuyển quốc gia sẽ ở khách sạn 3 sao thay vì 5 sao, chuyển trận đấu của đội tuyển về sân Hàng Đẫy để giảm chi phí và có thể giảm lương cán bộ nhân viên VFF.

VFF tim thay ngoai cho DT Viet Nam hinh anh

VFF tìm thầy ngoại cho ĐT Việt Nam

0

Lãnh đạo VFF đều lên tiếng thừa nhận khả năng chọn HLV ngoại cho ĐT Việt Nam, trong khi đó Tổng cục TDTT cũng tuyên bố VFF được toàn quyền chọn người ngồi lên chiếc ghế mà HLV Phan Thanh Hùng mới rời đi.

HLV Le Thuy Hai che cach chon HLV cua VFF hinh anh

HLV Lê Thụy Hải chê cách chọn HLV của VFF

0

Ông Hải "lơ" cho rằng, nếu VFF không học cách bảo vệ HLV, cho HLV thời gian dài để xây dựng đội tuyển thì chỉ những người thất nghiệp hay chuyên môn làng nhàng mới nhận lời ngồi lên ghế nóng.

VFF tim them ung vien cho ghe HLV DTQG hinh anh

VFF tìm thêm ứng viên cho ghế HLV ĐTQG

0

Tổng cục TDTT kiên quyết yêu cầu HLV ĐTQG phải là HLV nội và không được kiêm nhiệm, do đó VFF buộc phải tìm thêm ứng viên bởi cả Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Phan Thanh Hùng đều đã từ chối lên tuyển vì không đáp ứng được tiêu trí trên.

Xem thêm