Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF tìm người hỗ trợ cho HLV trưởng ĐT Việt Nam

Do lịch tập luyện, thi đấu của U23 QG và ĐTQG khá dày, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đang lên kế hoạch tìm thêm trợ lý hỗ trợ.

VFF tìm người hỗ trợ cho HLV trưởng ĐT Việt Nam

Do lịch tập luyện, thi đấu của U23 QG và ĐTQG khá dày, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đang lên kế hoạch tìm thêm trợ lý hỗ trợ.

HLV Hoàng Văn Phúc được VFF bổ nhiệm sau khi HLV Phan Thanh Hùng xin từ chức. Giống như nhiều người tiền nhiệm trước đây, thuyền trưởng người Hà Nội đảm nhiệm nhiệm vụ dẫn dắt cả ĐTQG và U23 QG, công việc khá chồng chéo, vất vả.

Gần đây, xuất hiện thông tin VFF đang tìm HLV mới dẫn dắt ĐTQG để HLV Hoàng Văn Phúc toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ đưa U23 QG vào chung kết SEA Games 27 trên đất Myanmar cuối năm nay. Tuy nhiên, VFF đã lên tiếng phủ nhận. VFF khẳng định chỉ có ý định tìm thêm trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc.

"Thông tin VFF tìm HLV mới cho ĐTQG là không đúng. HLV Hoàng Văn Phúc vẫn sẽ là HLV trưởng của ĐTQG và U23 QG. Chúng tôi chỉ có ý định tìm thêm trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc mà thôi. Hiện tại VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đang bàn bạc về vấn đề này", Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng khẳng định.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có thêm trợ lý.

Hiện tại HLV Hoàng Văn Phúc đang có 3 "phó tướng" là HLV Phùng Thanh Phương, Lê Tuấn Long và HLV thủ môn Quách Ngọc Minh. VFF dự định sẽ tìm thêm cho thuyền trưởng người Hà Nội một trợ lý. Các "mục tiêu" được VFF nhắm tới là HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Văn Sỹ.

VFF sẽ sớm chốt việc tăng cường trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc bởi vào tháng 9 tới U23 QG sẽ tập trung để lên đường sang Hungaria tập huấn. Trong khi đó dự kiến vào đầu tháng 10 tới, ĐTQG sẽ tập trung để sang Qatar thi đấu giao hữu. Sau đó, đội sẽ tới Uzebekistan đá lượt đi vòng loại Asian Cup. Vào ngày 4/11, ĐTQG lại tập trung để chuẩn bị cho trận gặp UAE tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngày 19/11.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm