Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Dũng không tin nổi bàn thắng vào lưới Arsenal

"Bàn thắng vào lưới Arsenal là kỷ niệm để đời của tôi. Trên xe từ Hà Nội về Ninh Bình người tôi cứ lâng lâng, đến bây giờ vẫn chưa hết sướng", Mạnh Dũng chia sẻ.

Mạnh Dũng không tin nổi bàn thắng vào lưới Arsenal

"Bàn thắng vào lưới Arsenal là kỷ niệm để đời của tôi. Trên xe từ Hà Nội về Ninh Bình người tôi cứ lâng lâng, đến bây giờ vẫn chưa hết sướng", Mạnh Dũng chia sẻ.

- Sau bàn thắng vào lưới Arsenal, Mạnh Dũng có cảm xúc gì đặc biệt?

- Thú thực bàn thắng đó có phần may mắn. Tuy nhiên pha lập công này vẫn sẽ là kỷ niệm đẹp nhất đời tôi, tôi sẽ nhớ mãi. Không gì sung sướng bằng ghi bàn vào lưới của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Lúc ghi bàn xong tôi mừng như phát điên, chỉ biết chạy về phía khán giả đang reo hò.

Sau khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal, tôi phải lái xe về Ninh Bình ngay trong đêm bởi cuối tuần này CLB V.Ninh Bình sẽ đá V. League. Trên xe tôi vẫn thấy phấn khích như vừa ghi bàn xong.

Về tới Ninh Bình tôi cũng mất một lúc không ngủ được vì mừng quá. Tuy nhiên, có lẽ do mệt nên tôi chợp mắt lúc nào không hay. Mà đêm qua tôi vẫn nằm mơ về bàn thắng vào lưới Arsenal.

Mạnh Dũng phấn khích tột độ với bàn thắng vào lưới Arsenal.

- Trước trận đấu Mạnh Dũng có nghĩ mình sẽ sút tung lưới Arsenal không?

- Thú thực trước khi vào sân tôi cũng không dám nghĩ mình sẽ có bàn thắng. Tất cả mọi người đều biết đẳng cấp của đội bóng này ra sao. Với những hậu vệ trứ danh như Sagna, Koscielny hay Mertesacker, rất khó để các cầu thủ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng có thể ghi bàn vào lưới Arsenal.

Tôi chẳng dám nghĩ tới việc ghi bàn. Mục tiêu của tôi chỉ là vào sân chơi hết mình, thể hiện đúng năng lực của bản thân mà thôi.

- Mạnh Dũng có e ngại những cầu thủ hơn hẳn mình về thể hình, thể lực như Sagna hay Mertesacker không?

- Tính tôi khi đã vào sân là không e ngại. Tôi vẫn tự tin cầm bóng và chơi theo đúng cách của mình. Nếu sợ đối thủ, chắc chắn sẽ không đá được. Tôi được dạy rằng trên sân dù đối đầu với ai, có đẳng cấp siêu đẳng đến đâu cũng không được sợ.

Trước những ngôi sao đến từ Anh, Dũng "con" vẫn tự tin chơi bóng.

- Arsenal có phải đội bóng Mạnh Dũng yêu thích? Và anh có hâm mộ cầu thủ nào của Arsenal?

- Không chỉ tôi mà rất nhiều người yêu Arsenal, đội bóng có lối chơi hoa mỹ. Tôi thường xuyên xem đội bóng này thi đấu qua tivi. Không ngờ nay lại được đối đầu và ghi bàn vào lưới họ. Tôi cũng rất thích Theo Walcott bởi anh ấy chơi cùng vị trí với tôi.

- Hôm qua Mạnh Dũng có tranh thủ nói chuyện với thần tượng của mình?

- Có chứ. Sao bỏ lỡ cơ hội được. Tôi có tới bắt tay và nói chuyện với Theo Walcott sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng vốn tiếng Anh của tôi không tốt nên trao đổi không được nhiều. Chủ yếu là bắt tay và nói lời chào. Anh ấy khen tôi di chuyển nhanh và động viên cố gắng hơn nữa.

- Mục tiêu của Mạnh Dũng trong chặng đường sắp tới là gì?

- Tôi muốn thi đấu thật tốt cho V.Ninh Bình và đặc biệt là có thể giành HCV SEA Games 27 trên đất Myanmar. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi, tôi muốn được cháy hết mình.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm