Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ

Thu Ky mo duoc len xe hoa hinh anh

Thư Kỳ mơ được lên xe hoa

0

Nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ đã có buổi trò chuyện thú vị về đề tài tình yêu. Cô thừa nhận, qua năm tháng, quan niệm về tình yêu của cô đã thay đổi rất nhiều.

Thu Ky khong ngai Tran gia hinh anh

Thư Kỳ không ngại Trần gia

0

Hai người đã từng có những mối dây liên hệ tình cảm song nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan khẳng định cô không ngại đóng phim cùng với Trần Quán Hy.

Thu Ky cung gia nhap Hollywood hinh anh

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood

0

Theo chân Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi, Maggie Q; Thư Kỳ cũng quyết tới kinh đô điện ảnh Hollywood để phát triển sự nghiệp.

Anh sex Thu Ky len net hinh anh

Ảnh sex Thư Kỳ lên net

0

Dư luận đang xôn xao về những tấm ảnh khoả thân nóng bỏng của Thư Kỳ trong nhà tắm mới được tung lên mạng những ngày qua.

Thu Ky tinh tinh thay doi bat thuong hinh anh

Thư Kỳ tính tình thay đổi bất thường

0

Thư Kỳ mới đây trã lời phỏng vấn báo chí tại Hồng Kông đã nói qua những kỷ niệm vui buồn mà cô có được trong thời gian bước vào sinh hoạt điện ảnh hơn mười năm qua. Và Thư Kỳ cho mọi người biết rằng bản chất của mình rất hiền lành dịu dàng cởi mở với mọi người nhưng từ lúc bước vào điện ảnh cô có nhiều thay đổi bất ngờ và Thư Kỳ thừa nhận đã nóng tính một cách khác thường và sẵn sàng thể hiện những cử chỉ kém nhã nhặn đối với những ai làm cho cô bực mình, cô cho đó là cử chỉ rất xấu cần phải điều chỉnh lại trong xã giao với mọi người.

Thu Ky: Toi cam on qua khu... hinh anh

Thư Kỳ: Tôi cám ơn quá khứ...

0

Rất nhiều bài báo khi nói đến Thư Kỳ, ngôi sao điện ảnh Đài Loan, đều khẳng định, cô là diễn viên đi lên từ dòng phim cấp ba. Song, không phải vì thế mà họ phủ nhận Thư Kỳ là một diễn viên có diễn xuất tốt, bởi 6 năm qua, tên tuổi cô là hiện tượng “bảo chứng” doanh thu phòng vé.

Thu Ky - dien vien chau A dau tien len trang bia Positif hinh anh

Thư Kỳ - diễn viên châu Á đầu tiên lên trang bìa Positif

0

Trên trang bìa tạp chí Positif của Pháp, một tạp chí uy tín chỉ để viết về những ngôi sao thực thụ của ngành công nghiệp Điện Ảnh, Thư Kỳ đã xuất hiện trong trang phục cổ của Đài Loan với cây đàn ca kỹ - vai diễn của cô trong Three Times. Và cả Châu Âu gần như ngỡ ngàng trước sự xuất hiện này.

Xem thêm