Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood

Theo chân Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi, Maggie Q; Thư Kỳ cũng quyết tới kinh đô điện ảnh Hollywood để phát triển sự nghiệp.

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood

(Zing) – Theo chân Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi, Maggie Q; Thư Kỳ cũng quyết tới kinh đô điện ảnh Hollywood để phát triển sự nghiệp.

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood
Nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ

Nữ diễn viên Đài Loan rất được mến mộ Thư Kỳ đã gia nhập nhóm diễn viên của bộ phim Hollywood New York, I Love You. Ngôi sao đầy gợi cảm sẽ tham gia vào một trong 12 câu chuyện tình ngắn.

Thư Kỳ được biết tới với những đột phá “thần kỳ” trong sự nghiệp với bước khởi đầu khá khiêm tốn trong vai trò người mẫu nude trên tạp chí. Vậy mà nay cô đã có trong tay không ít giải thưởng danh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các liên hoan phim danh tiếng của Châu Á.

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood
Thư Kỳ xuất phát từ một người mẫu chụp ảnh nude trên tạp chí

Cô cũng được vinh dự mời làm một thành viên trong hội đồng giám khảo của LHP Berlin năm nay. Được biết Thư Kỳ chuẩn bị quay một bộ phim có tựa đề Street of Dreams cùng với Robert De Niro và Andy Garcia.

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood

Thư Kỳ tại LHP Berlin năm 2008

Trước đó, nữ diễn viên Hồng Kông đã sang Hollywood Maggie Q đã thực hiện một số cảnh quay trong bộ phim này cùng với nam diễn viên Ethan Hawke nhưng dường như cô không phải là ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong New York, I Love You.

Chỉ có thời gian mới trả lời được Maggie Q hay Thư Kỳ sẽ nhận được cảm tình nhiều hơn của khán giả và các nhà phê bình.

Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood

Maggie Q

Trong số 12 đạo diễn cho 12 tập phim của New York, I Love You có sự góp mặt của đạo diễn Nhật Bản Shunji Iwai và đạo diễn Trung Quốc Jiang Wen. Các diễn viên chính khác của phim gồm có Kevin Bacon, Natalie Portman, Rachel Bilson, Ugur Yücel, James Caan…

Mi lan

Theo sina

Bài liên quan

>> Trần Quán Hy nói dối?
>> Ảnh sex Thư Kỳ lên net
>> Maggie Q sẽ đánh bật Chương Tử Di?
>> Maggie Q: Nạn nhân mới của Trần Quán Hy
>> Maggie Q. mơ về Việt Nam!

Theo sina

Bạn có thể quan tâm