Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thư Kỳ không ngại Trần gia

Hai người đã từng có những mối dây liên hệ tình cảm song nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan khẳng định cô không ngại đóng phim cùng với Trần Quán Hy.

Thư Kỳ không ngại Trần gia

(Zing) – Hai người đã từng có những mối dây liên hệ tình cảm song nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan khẳng định cô không ngại đóng phim cùng với Trần Quán Hy.

Thư Kỳ không ngại Trần gia
Thư Kỳ khẳng định cô không ngại hợp tác cùng Trần Quán Hy

Hồi đầu tháng 4, bài viết trên tờ Apple Daily khẳng định Trần Quán Hy sẽ tới Singapore để quay bộ phim mới với Thư Kỳ. Câu chuyện tình yêu đầy éo le này là sự hợp tác giữa một công ty của Singapore với một hãng sản xuất phim độc lập của Mỹ.

Tối thứ sáu vừa qua, Thư Kỳ đã có mặt tại một bữa tiệc do HKSC tổ chức. Khi được hỏi về bộ phim mới của cô cùng Trần gia, Thư Kỳ tiết lộ rằng cô chưa nhận được lời mời tham gia phim từ bất kỳ ai. Và khi các phóng viên hỏi cô có ngại khi làm việc với Quán Hy không, Thư Kỳ trả lời: “Chỉ cần kịch bản hay, tôi không quan tâm sẽ hợp tác với ai”.

Thư Kỳ không ngại Trần gia
Thư Kỳ tại bữa tiệc ở Hồng Kông hôm thứ sáu vừa qua

Cô còn cho biết: “Ngay sau bữa tiệc tôi sẽ trở về Đài Loan. Tôi chẳng còn việc gì ở Hồng Kông cả, thêm nữa tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở Đài Loan.”

Khi được hỏi liệu cô sẽ tham gia khóa học nào đó để nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân không, Thư Kỳ cho hay: “Không, tôi thực sự không muốn nghĩ ngợi nhiều. Tôi mong muốn một cuộc sống bình yên hơn”. “Vì sao cô không hẹn hò?” “Đó là duyên phận, chuyện này khó có thể biết trước được.”

Mi Lan

Theo asia

Bài liên quan

>> Thư Kỳ cũng gia nhập Hollywood
>> Trần Quán Hy nói dối?
>> Ảnh sex Thư Kỳ lên net

Theo asia

Bạn có thể quan tâm