Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Ảnh sex Thư Kỳ lên net

Dư luận đang xôn xao về những tấm ảnh khoả thân nóng bỏng của Thư Kỳ trong nhà tắm mới được tung lên mạng những ngày qua.

Ảnh sex Thư Kỳ lên net

(Zing) – Dư luận đang xôn xao về những tấm ảnh khoả thân nóng bỏng của Thư Kỳ trong nhà tắm mới được tung lên mạng những ngày qua.

Ảnh sex Thư Kỳ lên net
Nữ diễn viên Thư Kỳ

Kể từ khi cảnh sát Hồng Kông công bố tìm thêm được những bộ ảnh mới của các ngôi sao nữ trong làng giải trí sau khi khám xét máy tính tại nhà Trần Quán Hy và đưa ra những mô tả sơ bộ về các cô gái này, Thư Kỳ là người đầu tiên bị nghi có mặt trong những bộ ảnh này.

Quá nôn nóng đưa tin về sự kiện này, một tạp chí tại Hồng Kông không những đưa tin mà còn đăng cả ảnh Thư Kỳ lên như để khẳng định như đinh đóng cột rằng họ đã có trong tay những bức ảnh của cô với Trần gia.

Ảnh sex Thư Kỳ lên net Ảnh sex Thư Kỳ lên net
Những bức ảnh mát mẻ của Thư Kỳ được tung lên mạng mấy ngày qua

Rất tức giận trước những bài báo này, Thư Kỳ cho biết: “Công ty quản lý của tôi đã chịu rất nhiều thiệt hại từ những thông tin thất thiệt này” và cô đã lên kế hoạch để đưa tạp chí này ra toà vì đã huỷ hoại danh dự của cô bằng những thông tin liên quan đến vụ ảnh sex cùng Trần Quán Hy.

Trong khi những bức ảnh sex của Thư Kỳ với Trần Quán Hy vẫn là một ẩn số thì mới đây trên Internet đã tràn lan những hình ảnh khoả thân của cô được chụp khi đang tắm và nhiều người cho rằng những bức ảnh này đã được chụp tại chính nhà Trần gia (!???!)

Thời gian này Thư Kỳ đã đồng ý tham gia bộ phim PC927 đóng cùng với Lưu Đức Hoa. Đây là một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng thời gian quay phim đã bị hoãn lại do vụ xì-căng-đan này.

Ảnh sex Thư Kỳ lên net
Thư Kỳ còn được mời làm ban giám khảo tại LHP Berlin diễn ra đầu năm nay

Còn về Trần Quán Hy, có tin đồn cho rằng Edison đã nhận chỉ dẫn từ “ai đó” để thực hiện những bức ảnh sex này. Sau đó “họ” có thể sử dụng chúng để đe doạ những cô gái khi cần thiết để ép họ tham gia các show diễn, các bộ phim… có thể thu lợi cho họ. Câu hỏi được đặt ra là ai là người đứng sau những hành động này.

Cũng chính vì lẽ đó, Edison còn bị nghi ngờ đã sắp xếp việc phát tán những bức ảnh sex này thông qua một thợ sửa máy tính. Và điều này có thể lý giải cho nỗi sợ hãi bị cảnh sát Hồng Kông truy tố của Trần gia và là lý do anh ta cắt thoả thuận với cảnh sát và các nhà điều tra trước khi trở lại Hồng Kông.

Nếu cảnh sát tìm được chứng cứ chứng minh Edison trực tiếp liên quan tới việc rò rỉ những bức ảnh nóng này để “phát triển” sự nghiệp thì chắc chắn anh ta sẽ gặp rắc rối nhiều hơn ban đầu. Nhưng rất có thể cánh cửa Hollywood đang rộng mở chào đón Trần Quán Hy bởi anh ta đã quá nổi tiếng sau vụ này.

Mi Lan

Theo zimbio

Bài liên quan

>> Trần Quán Hy tái xuất
>> Lucas là con ai?
>> Dư Văn Lạc – Phần 2 của Trần Quán Hy?
>> ‘Trần Quán Hy có sức quyến rũ chết người’
>> Trần gia lại "quất ngựa truy phong"
>> Trần Quán Hy đã có một bài học...
>> "Cơn Bão Sex" lật mặt các Thần Tượng
>> Vụ Trần gia, sóng vẫn chưa yên!
>> Trần Quán Hy sẽ sớm rời Hồng Kông
>> Những diễn biến về vụ Trần Quán Hy
>> Clip “nhại” Trần Quán Hy bị lên án
>> Trần Quán Hy: Cuộc "đào thoát" ngoạn mục
>> Trần Quán Hy vẫn là tâm điểm sự chú ý
>> “Hãy cho Trần Quán Hy một cơ hội!”
>> Hollywood mời gọi Trần Quán Hy
>> Xin lỗi làm gì, Trần Quán Hy?
>> Trần Quán Hy thú nhận...
>> Trần Quán Hy sẽ rút khỏi làng giải trí?
>> Trần Quán Hy đã về Hồng Kông
>> Hậu xì căng đan: nụ cười và nước mắt
>> Vụ Trần Quán Hy: màn hạ?
>> Làng báo chí thắng lớn nhờ Trần Quán Hy
>> "Nhờ" Trần Quán Hy
>> Mục tiêu của Kira là Anh Hoàng?
>> Nghĩ từ vụ Trần Quán Hy
>> Toàn cảnh vụ Trần Quán Hy
>> Trần Quán Hy "gặp hạn"
>> Ảnh "sex" Quán Hy "hại" 14 nữ nghệ sĩ nổi tiếng

Theo zimbio

Bạn có thể quan tâm