'Cuộc đào tẩu' đáng thất vọng của Mark Wahlberg
"Flight Risk" là bước lùi trong sự nghiệp diễn xuất của Mark Wahlberg. Hành động nhỏ giọt, đấu khẩu triền miên khiến tác phẩm trôi tuột khỏi tâm trí khán giả.
"Flight Risk" là bước lùi trong sự nghiệp diễn xuất của Mark Wahlberg. Hành động nhỏ giọt, đấu khẩu triền miên khiến tác phẩm trôi tuột khỏi tâm trí khán giả.
Mùa 3 "Reacher" kịch tính nhất lịch sử thương hiệu, khi ném nhân vật vào những tình huống tồi tệ nhất có thể, với những thử thách không thể giải quyết bằng nắm đấm thuần túy.
"Hit N Fun" đặt vấn đề ngớ ngẩn đến bật cười, khi kể chuyện phụ nữ học võ để... đánh ghen. Thật may, bộ phim của Cổ Thiên Lạc không rơi vào cái bẫy drama ồn ào mà hời hợt.
Mang trọng trách tái sinh một nhân vật kinh điển, "Wolf Man" cần kịch bản ấn tượng hơn, thay vì chỉ là một trải nghiệm kinh dị dễ xem nhưng trôi tuột.
Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng, Song Hye Kyo trở lại với vai diễn “lột xác” so với những gì cô từng thể hiện. "Dark Nuns" tuy nhiên vẫn có tranh cãi, khen chê trái chiều.
“Nhà gia tiên” nhiều gia vị, nhưng thiếu sự hòa quyện. Huỳnh Lập tham lam khi dùng thoại dẫn dắt câu chuyện và cảm xúc khán giả, song cách giải quyết mâu thuẫn phim còn vụng về.
"Companion" kể câu chuyện tình đắng cay giữa con người và robot. Tác phẩm cuốn hút khi pha trộn nhiều thể loại, song mất điểm bởi kịch bản dễ đoán.
Sức nặng của chiếc khiên mà Steve Rogers truyền lại khiến người kế nhiệm gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, Sam Wilson đã chứng minh mình xứng đáng được trao cơ hội.
Những tưởng sẽ là món ăn “giải ngấy” sau mùa Tết ngập tràn phim hài, tình cảm, “Đèn âm hồn” của Hoàng Nam lại gây thất vọng vì kịch bản non nớt, diễn xuất gượng gạo.
"The Trauma Code: Heroes on Call" lột tả sự khốc liệt đằng sau cánh cửa phòng cấp cứu. Song, series do Joo Ji Hoon đóng chính vẫn vướng điểm trừ về kịch bản.
Những ngày qua, series kinh dị của đạo diễn Hàm Trần trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội và các diễn đàn phim.
"Paddington in Peru" gửi gắm thông điệp ấm áp qua chuyến phiêu lưu của bảo vật nước Anh. Song, hạn chế về kịch bản khiến chú gấu chật vật để tạo ấn tượng trong phần phim thứ ba.
Trong lần chạm ngõ điện ảnh, Thu Trang quyết định chọn thể loại hài/tâm lý, hợp thị hiếu dịp Tết. Phim hài hước, nhẹ nhàng, song còn vụng về và khó thuyết phục khán giả khó tính.
Tác phẩm sở hữu phần hình ảnh đẹp, nịnh mắt. Song chuyện phim không có nhiều sáng tạo ấn tượng so với bản gốc, tương tác giữa cặp đôi chính cũng chưa đủ thuyết phục.
“Bộ tứ báo thủ” như nồi lẩu thập cẩm, sặc sỡ và vui mắt nhưng cũng dễ trôi đi, không sở hữu một hương vị đặc biệt quyến luyến người xem sau khi bước chân khỏi rạp như "Mai".
"Den of Thieves 2" chậm rãi đến uể oải vì câu chuyện lê thê, chưa được cắt tỉa hấp dẫn. Song, Gerard Butler với màn thể hiện xuất sắc đã "cứu" phim.
"Hỏa thần" khiến người ta ám ảnh khi nhìn lại vụ thảm kịch chấn động Hàn Quốc cách đây hơn 2 thập niên.
"Mưa trên cánh bướm" cho thấy tinh thần nỗ lực phá bỏ giới hạn và sự kiên định bảo vệ tiếng nói cá nhân của một thế hệ nhà làm phim mới tại Việt Nam.
"Kính vạn hoa: Bắt đền con ma" là bộ phim Việt hiếm hoi hướng đến khán giả thiếu nhi và thanh thiếu niên. Song, tác phẩm còn nhiều hạn chế.
Khương Ngọc từng vài lần “ngã ngựa” ở vị trí đạo diễn. Nhưng với phim điện ảnh mới nhất, anh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong tay nghề.
“Kraven the Hunter” khép lại vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Sony theo cái cách không thể buồn hơn, với doanh thu bết bát, lại bị khán giả và giới phê bình ghẻ lạnh.