Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
NSND Hồng Vân: 'Tôi xin lỗi, vụ quảng cáo là bài học đắt giá'
NSND Hồng Vân thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng khi quảng cáo sản phẩm.
H'Hen Niê bị sử dụng hình ảnh quảng cáo sản phẩm nhạy cảm
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin đa cấp
Nam Thư gửi lời xin lỗi đến khán giả khi đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang fanpage. Nữ diễn viên cho biết sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bản thân.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Cao Thái Sơn: 'Tôi đã cháy tài khoản vì đầu tư vào sàn Forex'
"Nếu nghệ sĩ không hiểu gì về thị trường này mà quảng cáo cho sàn hay đa cấp là điều không nên. Có trả nhiều tiền, tôi cũng không quảng cáo như thế", Cao Thái Sơn nói.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Người nổi tiếng quảng cáo coin đa cấp có thể bị phạt 30 triệu đồng
Ngoài ra, việc kinh doanh đa cấp tiền số có thể bị phạt hành chính 5 tỷ đồng hoặc 5 năm tù theo Bộ luật hình sự 2015.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Hệ thống đằng sau các bài đăng về coin của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn
Các chuyên gia nhận định FXT Token nằm trong danh sách mà Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn quảng bá là dự án lừa đảo, hoạt động theo mô hình đa cấp.
Vì sao dự án coin đa cấp cần Nam Thư, Ngọc Trinh quảng cáo?
Mập mờ về nguồn gốc, các dự án coin đa cấp thường dùng uy tín của người nổi tiếng để thu hút đầu tư và thao túng giá của tiền mã hóa.
Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Khả Như đồng loạt xóa bài về tiền mã hóa
Nhiều nghệ sĩ Việt Nam đăng tải nội dung về tiền mã hóa, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước thời gian gần đây.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.