Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng, tên thật là Huỳnh Minh Hưng, là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam. Anh bắt đầu nổi tiếng với album đầu tiên “Tình Ơi Xin Ngủ Yên”. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng. Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến và hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước.

Bạn có biết: Đàm Vĩnh Hưng quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam; ông nội là người có nguồn gốc Việt-Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến, mẹ là người Quảng Nam.

  • Tên thật: Huỳnh Minh Hưng
  • Ngày sinh: 12/10/1971
  • Nghệ danh: Mr. Đàm, Ông hoàng nhạc Việt
  • Chiều cao: 1.69m

ZaloFacebookZing Mp3Website

Dam Vinh Hung xin loi hinh anh

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

0

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bất cẩn khi để xảy ra sự cố về trang phục. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.

Chieu tro Dam Vinh Hung hinh anh

Chiêu trò Đàm Vĩnh Hưng

0

Sau khi bị cho là tự xưng "The King", Đàm Vĩnh Hưng thông báo đổi tên phim. Nam ca sĩ cũng giải thích "ngai vàng" ở sự kiện thực ra chỉ là... "ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy".

'Dam Vinh Hung nen xin loi' hinh anh

'Đàm Vĩnh Hưng nên xin lỗi'

0

"Nếu muốn nhận được tình cảm của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cần phải xin lỗi, đó là cách sửa sai. Các sao châu Á khi mắc scandal, họ không ngại xin lỗi công chúng" - bạn đọc viết.

Xem thêm