Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Tuấn Anh: ‘Tôi thi đấu chưa thực sự tốt’

Tuấn Anh đã trở lại ở trận đấu với Khánh Hòa tại vòng 1 V.League 2019. Tuy nhiên, ngôi sao của HAGL chưa thể hiện được nhiều trong chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Highlights CLB Khánh Hòa 1-4 HAGL CLB HAGL có chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Khánh Hòa trong trận ra quân tại Wake-Up 247 V.League 2019 nhờ bàn thắng của Minh Vương, Hồng Duy và cú đúp của ngoại binh Walsh.

Cầu thủ gốc Thái Bình thi đấu ở vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ của HAGL. Phút 50, Tuấn Anh có pha xử lý khéo léo trước vòng cấm địa rồi tung ra đường chuyền cho đồng đội tạo ra đợt phản công cho đội nhà. Ở tình huống sau đó, Nguyễn Phong Hồng Duy băng lên dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội bóng phố núi.

Trong trận đấu, Tuấn Anh thường xuyên phối hợp bật nhả với Văn Toàn nhưng chưa một lần đem đến sự hiệu quả. Ngoài ra, chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam còn cho thấy thể lực của anh chưa thực sự phục hồi.

Tuan Anh thi dau khong noi bat trong ngay tai xuat V.League anh 1
Tuấn Anh mang băng đội trưởng và giúp HAGL giành chiến thắng 4-1 trước Khánh Hòa.

Tuấn Anh luôn thất thế ở những pha tranh chấp tay đôi với các cầu thủ đối phương. Đội trưởng HAGL cũng tỏ ra chậm chạp trong những tình huống cần tốc độ. Phút 84, huấn luyện viên Dương Minh Ninh quyết định đưa Tuấn Anh ra nghỉ sau khi đội đang có lợi thế dẫn trước 4 bàn.

Kết thúc trận đấu, Tuấn Anh cho rằng: “Trận đấu mở màn luôn khó khăn với tất cả đội bóng và HAGL đã vào sân với quyết tâm cao nhất. Các cầu thủ có chung một chí hướng là không để thua trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi rất tự hào vì mọi người đã làm rất tốt. Để giành được chiến thắng như thế này, chúng tôi đã tập luyện và nỗ lực rất nhiều”.

Tại V.League 2018, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với đồng đội trên sân Lạch Tray ngay ở vòng đấu thứ 2. Kết quả, anh phải điều trị chấn thương trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải.

Tuan Anh thi dau khong noi bat trong ngay tai xuat V.League anh 2
Tuấn Anh tỏ ra thất thế ở những tình huống cần đến sức mạnh. Ảnh: Hoàng Tùng.

“Cá nhân tôi cảm thấy mình thi đấu chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, đồng đội đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi cần cải thiện và cố gắng nhiều hơn nữa bởi người hâm mộ kỳ vọng vào tôi rất nhiều”, Tuấn Anh chia sẻ về phong độ của mình trong trận đấu trên sân 19/8.

Anh cũng gửi lời tri ân đến người bạn thân Xuân Trường sau khi cầu thủ này chọn áo đấu số 21 để thi đấu tại CLB Buriram United. Số 21 gợi nhớ về Tuấn Anh bởi thần tượng của tiền vệ gốc Thái Bình là Andrea Pirlo.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Xuân Trường và hy vọng cậu ấy có thể thể hiện được bản thân một cách tốt nhất. Tôi nghĩ Trường chỉ cần luôn tự tin vào mình thì có thể làm được mọi điều”, đội trưởng của HAGL nói.

Sau 3 năm chấn thương liên miên, cầu thủ gốc Thái Bình mới bình phục và mang băng đội trưởng HAGL mùa này. Có thể Tuấn Anh chưa trở lại với phong độ cao nhất nhưng đây vẫn là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng phố núi.

Chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam chắc chắn vẫn là một trong những cái tên được chờ đợi nhất ở mùa giải 2019. Sự ra đi của Xuân Trường, Công Phượng là cơ hội cho Tuấn Anh thể hiện mình. Với nhiều người hâm mộ, có lẽ được thấy chàng trai này chơi bóng là niềm hạnh phúc.

HAGL thắng đậm trong ngày Tuấn Anh trở lại V.League

Đội bóng phố núi có chiến thắng 4-1 ngay trên sân Khánh Hòa ở trận mở màn mùa giải mới chiều 23/1. Tuấn Anh có tên ở đội hình xuất phát và để lại ít nhiều dấu ấn.



Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm