Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan xếp hàng vào xem trận ra mắt của Xuân Trường

Khi mùa giải Thai League 2019 chính thức khởi tranh, người hâm mộ Thái Lan đã có mặt ở ngoài sân từ rất sớm chứng kiến CLB Buriram United có trận tiếp đón Chonburi vào tối 23/2.

Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 1
Ngày 23/2, nhà đương kim vô địch Buriram United có trận ra quân tại Thai League 2019. Đối thủ của họ là CLB Chonburi, đội bóng chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng ở mùa giải 2018, kém Buriram tới 41 điểm.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 2
Trận ra quân của đội bóng tỉnh Buriram diễn ra vào lúc 19h. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, CĐV của cả hai đội bóng đã sớm có mặt ở bên ngoài sân vận động Thunder Castle. Ai cũng muốn được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của nhà vô địch trong trận ra quân.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 3
Bên ngoài sân, nhiều CĐV nữ xinh đẹp đến tiếp lửa cho các cầu thủ. Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, họ đã có mặt ở ngoài sân từ 3-4 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu khai mạc.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 4
Dù còn nhiều thời gian trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ vẫn rất sẵn lòng đến sớm. Họ ngồi quây thành những vòn tròn nhỏ chờ đợi được vào sân. Khi trận đấu còn 30 phút nữa sẽ diễn ra, đã có hơn 10.000 người ngồi trên khán đài. Sân nhà của Buriram có sức chứa 32.600 chỗ ngồi.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 5
Trước mùa giải mới, CLB Buriram United đã công bố mức giá vé cả mùa. Theo đó, trang bán vé online allticket.com đưa ra 5 mức giá tương ứng 5 hạng ghế ngồi khác nhau. Đáng nói, hạng ghế rẻ nhất chưa đến 1 triệu đồng. Cụ thể, đội bóng này bán vé với giá 1.290 baht cho hạng ghế thấp nhất, tương đương khoảng 950.000 đồng tiền Việt. Mức giá tiếp theo là 1.590 baht, khoảng 1,1 triệu đồng. 
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 6
Trước trận đấu này, ông Newin Chidchob - Chủ tịch CLB Buriram United cho biết: “Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB vào ngày mai. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United”. 
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 7
Xuân Trường đã có tên trong đội hình xuất phát đối đầu Chonburi và sẵn sàng bước vào chiến dịch bảo vệ chiếc cúp vô địch cùng Buriram.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 8
Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai khởi động rất kỹ trước trận đấu đầu tiên chơi tại Thai League 1.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 9
Theo chia sẻ, Xuân Trường chọn số áo 21 ở Buriram vì người bạn thân Tuấn Anh. Trong các số áo còn trống tại Buriram United, 21 gợi nhớ về Tuấn Anh, đồng đội và bạn thân của Xuân Trường ở CLB HAGL. Tuấn Anh thích Andrea Pirlo mang áo số 21, còn Xuân Trường thích Steven Gerrad mang áo số 8.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  Thai League anh 10
Cặp đấu Buriram United với Chonburi luôn nhận được sự quan tâm đáng kể của người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng. CLB của Xuân Trường từng 5 lần vô địch Thái League sau khi đổi tên.
Xuân Trường ở riêng, đi ăn nhà hàng khi chơi cho Buriram United Học trò cưng của ông Park Hang-seo có những chia sẻ thú vị quanh cuộc sống mới tại Buriram và trước thềm trận đấu đầu tiên ở Thái League.

Xuân Trường khích lệ Tuấn Anh từ xa bằng số áo của Andrea Pirlo

Vì Tuấn Anh nên Xuân Trường chọn số 21 quen thuộc của người bạn thân khi chơi cho CLB Buriram United. Tối nay, số 21 sẽ ra sân lần đầu tiên ở Thái League.


Quang Thịnh - Bích Hiền (từ Buriram)

Bạn có thể quan tâm