Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường khích lệ Tuấn Anh từ xa bằng số áo của Andrea Pirlo

Vì Tuấn Anh nên Xuân Trường chọn số 21 quen thuộc của người bạn thân khi chơi cho CLB Buriram United. Tối nay, số 21 sẽ ra sân lần đầu tiên ở Thái League.

Xuân Trường ở riêng, đi ăn nhà hàng khi chơi cho Buriram United Học trò cưng của ông Park Hang-seo có những chia sẻ thú vị quanh cuộc sống mới tại Buriram và trước thềm trận đấu đầu tiên ở Thái League.

Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 1
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có hơn 2 tuần làm quen, hòa nhập với CLB mới Buriram United ở Thái League 2019. Về sau này, anh mới chia sẻ vì sao mình chọn áo số 21.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 2
Trong các số áo còn trống tại Buriram United, 21 gợi nhớ về Tuấn Anh, đồng đội và bạn thân của Xuân Trường ở CLB HAGL. Tuấn Anh thích Andrea Pirlo mang áo số 21, còn Xuân Trường thích Steven Gerrad mang áo số 8.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 3
Mặc dù đang tập trung cùng CLB Buriram United chuẩn bị cho trận gặp Chonburi nhưng Xuân Trường không quên Tuấn Anh cũng sẽ trở lại sân cỏ trong mùa giải V.League 2019.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 4
Xuân Trường nói: "Chúng tôi từng ở cùng phòng với nhau trong rất nhiều năm tập luyện và thi đấu ở HAGL. Và cũng rất lâu rồi, chúng tôi không có dịp đá cặp với nhau".
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 5
Tuấn Anh trở lại sân cỏ sau thời gian dài chấn thương, còn Xuân Trường đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao khi chơi cho nhà vô địch Thai League 2018.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 6
Dưới trướng của cựu HLV CLB Olympiacos Bozidar Bandovic, Xuân Trường sẽ phải nỗ lực nhiều mới có thể thường xuyên cùng số áo 21 ra sân ở mùa giải năm nay.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 7
Đó cũng là điều mà cầu thủ người Tuyên Quang cảm thấy có ý nghĩa với mình. Và hơn hết, đó là sự động viên rất lớn với Tuấn Anh, cầu thủ dính nhiều chấn thương và suýt phải giã từ sân cỏ.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 8
Ở Buriram United, ông tỷ phú kiêm chủ tịch CLB rất thích trao cơ hội cho cầu thủ trẻ như Xuân Trường. Ông Newin Chidchob tiết lộ Trường "Híp" sẽ ra sân trong trận "siêu kinh điển" bóng đá Thái Lan gặp Chonburi.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 9
HLV người Serbia cũng đang làm mọi thứ để giúp Xuân Trường đạt phong độ tốt nhất cho trận đấu vào tối nay lúc 19h ngày 23/2 trên sân vận động Thunder Castle.
Luong Xuan Truong,  Nguyen Tuan Anh,  Tuan Anh,  HAGL,  Buriram United,  Andrea Pirlo anh 10
Dù đã lâu không đá cặp với Tuấn Anh nhưng sắp tới nếu chơi tốt, Xuân Trường sẽ có cơ hội chơi bên cạnh với cầu thủ từng chơi 7 năm ở Bundesliga Hajime Hosogai (ngoài cùng bên phải) của Nhật Bản.
Xuân Trường mướt mồ hôi trước trận đại chiến lớn nhất Thái Lan Tuyển thủ Việt Nam Lương Xuân Trường sẽ có trải nghiệm đầu tiên trong ngày khai màn Thái League khi Buriram United gặp Chonburi lúc 19h ngày 23/2.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm