Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thắng đậm trong ngày Tuấn Anh trở lại V.League

Đội bóng phố núi có chiến thắng 4-1 ngay trên sân Khánh Hòa ở trận mở màn mùa giải mới chiều 23/1. Tuấn Anh có tên ở đội hình xuất phát và để lại ít nhiều dấu ấn.

Highlights CLB Khánh Hòa 1-4 HAGL CLB HAGL có chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Khánh Hòa trong trận ra quân tại Wake-Up 247 V.League 2019 nhờ bàn thắng của Minh Vương, Hồng Duy và cú đúp của ngoại binh Walsh.

Phải làm khách đến sân của CLB Khánh Hòa, HAGL chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỷ số ở ngay cơ hội đầu tiên. Văn Toàn đột phá từ cánh trái trước khi chuyền ngang cho Minh Vương băng lên dứt điểm tuyến hai chuẩn xác đưa đội khách dẫn trước ngay giây 42.

HAGL với hàng tiền vệ số đông kiểm soát thế trận và tạo ra những pha lên bóng mạch lạc từ hai cánh. Cơ hội ngon ăn đến với Walsh và Minh Vương nhưng bộ đôi này lại không thể tận dụng để giúp đội bóng phố núi gia tăng cách biệt.

Những phút hiệp một, Khánh Hòa cố gắng đẩy cao đội hình nhưng những pha tấn công của chủ nhà lại khá đơn điệu và dễ dàng bị hàng thủ HAGL hóa giải. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về HAGL. Đội khách đã trình diễn lối chơi phòng ngự phản công đầy chắc chắn và hiệu quả.

truc tiep HAGL vs Khanh Hoa anh 1
Văn Toàn đặt dấu giày ở 3 trong 4 bàn thắng của HAGL. 

Quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp không làm giảm hưng phấn của HAGL. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh tiếp tục trình diễn lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả và có thêm 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà lần lượt do công của Hồng Duy (50'), Walsh (64', 79'). Những gì Khánh Hòa làm được chỉ là bàn danh dự ở phút bù giờ của Trùm Tỉnh.

Vừa trở lại sau chấn thương nên Tuấn Anh chưa có được phong độ và thể trạng tốt nhất. Anh thi đấu tròn vai trước khi rời sân ở phút 84.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - HAGL XI: Sletsma, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Anh Tài, Văn Sơn, Kim Bong Jin, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Walsh.

    - Khánh Hòa XI: Tuấn Mạnh; Duy Thanh, Trọng Bình, Văn Phong, Nhật Tân, Hoài An, Đình Nhơn, Trùm Tỉnh, Zarour, Ti Phông, Toure.

  • Trận đấu thuộc vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 giữa Khánh Hòa và HAGL bắt đầu. Đội khách giao bóng trước.

     

  • Tỷ số được mở cho HAGL

    1': VÀO! Bàn thắng đến với đội khách HAGL ngay ở pha lên bóng đầu tiên. Nhận đường chuyền của Văn Toàn, Minh Vương băng lên tung cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m khiến thủ môn Tuấn Mạnh không kịp trở tay. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

     

  • Ở trận đấu diễn ra lúc 16h30, Chủ nhà SLNA đã có bàn mở tỷ số ở phút 20 trước đội khách Quảng Nam. Người ghi bàn là tiền đạo Olaha với một cú sút xa hiểm hóc. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 9': KHÔNG VÀO! Từ pha làm tường của Toure, Hoài Anh tung cú volley đưa bóng đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc. Trận đấu diễn ra cởi mở sau tiếng còi khai cuộc. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Tỷ số trên sân Vinh đã được nâng lên 2-0 cho chủ nhà SLNA. Phan Văn Đức là người ghi tên lên bảng tỷ số sau một pha chớp thời cơ nhanh trong vùng cấm đội khách Quảng Nam. Ảnh: SLNA FC.

    truc tiep HAGL vs Khanh Hoa anh 2

     

     


  • 18': KHÔNG VÀO! Hàng thủ Khánh Hòa mắc sai lầm tạo cơ hội cho Walsh băng xuống. Trước mắt là khung thành trống nhưng tiền đạo số 10 lại dứt điểm ra ngoài một cách đáng tiếc. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 24': Lê Văn Sơn tung cú xa quyết đoán nhưng bóng đi không trúng đích. Đội khách HAGL đang tạo ra thế trận sáng sủa trước Khánh Hòa. Văn Toàn, Walsh liên tục gây khó khăn cho hàng thủ chủ nhà bằng những pha đi bóng tốc độ.

     

  • 28': KHÔNG VÀO! Trùm Tỉnh có cơ hội tung cú sút trong vùng cấm, bóng đi căng nhưng tìm đến đúng vị trí thủ môn Sletsma chọn sẵn. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 34': Đình Nhơn thực hiện pha treo bóng vào vùng cấm HAGL nhưng thủ môn Sletsma vẫn đang cho thấy sự chắc chắn. Những đợt lên bóng của chủ nhà Khánh Hòa vẫn khá rời rạc. Hầu hết cơ hội của đội khách đều từ những nỗ lực cá nhân. 

  • 38': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền từ giữa sân của Hồng Duy, Văn Toàn căng ngang cho Minh Vương nhưng lần này tiền vệ quê Thái Bình lại dứt điểm đúng vị trí của thủ môn Tuấn Mạnh. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 45': Chủ nhà Khánh Hòa là đội cầm nhiều bóng hơn trong những phút vừa qua. Tuy nhiên hàng thủ HAGL vẫn đang duy trì được sự tập trung, đặc biệt là ở vị trí của thủ môn Sletsma và trung vệ Kim Bong Jil.

     

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    HAGL thi đấu đơn giản nhưng khá hiệu quả. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội khách đã có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế nhiều hơn 1 bàn.

     

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp đấu đầu tiên

    truc tiep HAGL vs Khanh Hoa anh 3

  • Bàn thắng đầu tiên của Phan Văn Đức tại V.League 2019

    Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB SLNA trong trận đấu gặp Quảng Ninh. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho HAGL

    50': VÀO!! Pha chạm bóng của Văn Toàn tạo cơ hội cho Hồng Duy băng lên tung cú sút ở vị trí trống trải hạ gục thủ thành Tuấn Mạnh. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 54': CƠ HỘI! Chủ nhà Khánh Hòa được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng, ngoại binh Toure tung cú đá táo bạo vào góc xa nhưng không thắng được thủ môn của HAGL. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

     

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho HAGL

    64': VÀO! Sau pha phối hợp với Hồng Duy, Walsh băng lên tung cú sút chéo góc buộc thủ môn Tuấn Mạnh vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 72': Đường chuyền của Văn Toàn mở toang khoảng trống cho Walsh nhưng ngoại binh người Jamaica của HAGL không thể tận dụng để gia tăng cách biệt cho đội bóng phố núi. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Tỷ số nâng lên 4-0 cho đội khách

    79': VÀO! Thêm một đường chuyền  thuận lợi Văn Toàn dành cho Waslh. Tiền đạo số 10 phải mất 2 cú dứt điểm mới có thể mang về bàn thắng thứ tư cho HAGL. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
  • Tỷ số rút ngắn còn 1-4 cho Khánh Hòa

    90+1': VÀO! Trùm Tỉnh mang về bàn danh dự cho chủ nhà sau cú đá bồi chuẩn xác. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

     

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 giữa Khánh Hòa và HAGL khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách.

     

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm