Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền thưởng kỷ lục ở giải golf vô địch quốc gia

Giải golf vô địch quốc gia năm 2023 sẽ tăng số tiền thưởng đáng kể ở cả bảng đấu dành cho nam và nữ.

Giải golf vô địch quốc gia ngày càng chuyên nghiệp hơn. Ảnh minh họa: VGA.

Để tăng tính cạnh tranh và độ hấp dẫn, giải golf vô địch quốc gia năm 2023 có quỹ tiền thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng. Trong đó, 1 tỷ đồng dành cho bảng nam và 200 triệu đồng dành cho bảng nữ. Đến nay, quỹ tiền thưởng dành cho bảng nữ đang là cao nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, ban tổ chức giải golf vô địch quốc gia cũng cam kết hỗ trợ 100% chi phí cho các VĐV thuộc đội tuyển quốc gia tham dự ASIAD 19. Các VĐV dưới 18 tuổi được hỗ trợ 50% chi phí dự giải.

Năm nay, Giải golf vô địch quốc gia 2023 quy tụ 160 golfer (120 golfer nam và 40 golfer nữ) so tài qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố). Để đảm bảo chất lượng chuyên môn cao, giải năm nay giới hạn điểm chấp tối đa dành cho người chơi nghiệp dư là 6.0 đối với nam và 10.0 đối với nữ.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 11/8 tại Hải Phòng. Với việc tổ chức ngay trước thềm ASIAD 19, đây sẽ là đấu trường cọ xát và tuyển chọn các thành viên cho đội tuyển trước khi bước vào tranh tài tại đấu trường châu lục.

Năm 2022, hai nhà vô địch quốc gia là Nguyễn Anh Minh (bảng nam) và Đoàn Xuân Khuê Minh (bảng nữ).

Quang Hải thích Real, noi theo Ronaldo Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên với câu lạc bộ Công An Hà Nội, ngôi sao tuyển Việt Nam cho biết đội bóng yêu thích hiện tại của anh là Real Madrid.

HCV SEA Games Lê Khánh Hưng không được đặc cách dự ASIAD 19

Lê Khánh Hưng vẫn phải tham dự vòng loại của đội tuyển golf quốc gia tham dự Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD) lần thứ 19.

Tuyển golf Việt Nam nhận 750 triệu đồng tiền thưởng

Sau thành tích ấn tượng ở SEA Games 32, ban huấn luyện và các VĐV tuyển golf Việt Nam được thưởng tiền mặt lên tới 750 triệu đồng từ Hiệp hội và các đơn vị tài trợ. 

Golf Việt Nam giành HCV lịch sử tại SEA Games

Chiều 10/5, Lê Khánh Hưng giành HCV nội dung đấu gậy cá nhân với tổng điểm -13 sau 3 ngày thi đấu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm