Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HCV SEA Games Lê Khánh Hưng không được đặc cách dự ASIAD 19

Lê Khánh Hưng vẫn phải tham dự vòng loại của đội tuyển golf quốc gia tham dự Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD) lần thứ 19.

Khánh Hưng vẫn phải dự vòng loại của ĐTQG.

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) sẽ tổ chức vòng loại tuyển chọn đội tuyển quốc gia tham dự Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD) lần thứ 19 tại sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam) từ ngày 2/7 tới ngày 4/7.

Vòng loại được tổ chức dành riêng cho các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư mang quốc tịch Việt Nam. Cụ thể, các VĐV đủ điều kiện đăng ký tham dự là các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư chơi trên VGA Tour; các VĐV từ độ tuổi U15 trở lên nằm trong “danh sách đội tuyển golf quốc gia” đã được VGA công bố từ đầu năm 2023 và các VĐV nghiệp dư nam và nữ có Handicap Index không quá 3.0.

Theo quy định của ban tổ chức ASIAD 19, mỗi đội tuyển quốc gia thi đấu môn golf sẽ có 4 VĐV nam và 3 VĐV nữ. Các golfer sẽ đấu gậy qua 3 vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố) trên sân sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam) để tranh 7 suất tham dự Đại hội.

Để tạo sự công bằng cũng như thúc đẩy sự cạnh tranh, ban tổ chức sẽ không trao suất đặc cách cho bất kỳ VĐV nào. Điều này đồng nghĩa các VĐV vừa góp phần làm nên lịch sử cho golf Việt Nam tại SEA Games 32 như HCV đơn nam Lê Khánh Hưng, HCĐ đơn nam Nguyễn Anh Minh, HCB đồng đội Nguyễn Đặng Minh và Đoàn Uy đều phải thi đấu để tiếp tục khẳng định mình.

Kết thúc vòng loại, hai vị trí dẫn đầu hai bảng nam và nữ sẽ được lựa chọn vào danh sách đội tuyển golf quốc gia. Bên cạnh đó, dựa vào phong độ và thành tích các giải đấu của VGA Tour, ban huấn luyện sẽ toàn quyền quyết định 2 VĐV nam và một VĐV nữ bổ sung vào đội tuyển.

ASIAD 19 sẽ diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) từ ngày 23/9 đến 8/10. Trong đó, môn golf của đại hội sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 1/10.

Khoảnh khắc Quang Hải đón sinh nhật ở Pháp Trong bữa tối với một số bạn bè ở Pháp hôm 12/4, tuyển thủ Việt Nam được tặng bánh sinh nhật nhân dịp tròn 26 tuổi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tuyển golf Việt Nam nhận 750 triệu đồng tiền thưởng

Sau thành tích ấn tượng ở SEA Games 32, ban huấn luyện và các VĐV tuyển golf Việt Nam được thưởng tiền mặt lên tới 750 triệu đồng từ Hiệp hội và các đơn vị tài trợ. 

Đồng đội sốc trước tin Suarez có thể lắp chân giả

Nhiều cầu thủ Gremio tỏ ra lo lắng khi biết tiền đạo Luis Suarez có thể giải nghệ sớm vì chấn thương đầu gối.

Quang Hải cùng bạn gái đi ra mắt CLB CAHN

Sáng 23/6, Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái và người đại diện đi ký hợp đồng với CLB Công An Hà Nội (CAHN).

https://tienphong.vn/hcv-sea-games-le-khanh-hung-khong-duoc-dac-cach-du-asiad-19-post1545166.tpo

Trọng Đạt / TIền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm