Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh sẵn sàng dự vòng chung kết U23 châu Á

Sáng 1/1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận được sự quan tâm lớn của HLV Park Hang-seo trong buổi tập trước khi lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

tien linh anh 1

Tiến Linh ra sân trong ngày đầu năm mới 2020 với sự hứng khởi. Anh trình làng mẫu giày mới, màu trắng, loại nhẹ nhất mà các cầu thủ sở hữu tốc độ rất thích.

tien linh anh 2

Ông Park có thể dễ dàng phát hiện ra sự thay đổi của cậu học trò. Ngay khi Tiến Linh trả lời phỏng vấn xong, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chú ý.

tien linh anh 3

Tiền đạo trưởng thành từ CLB Bình Dương nhanh chóng làm quen, lấy cảm giác với giày mới. Khoảng 15 phút sau, Tiến Linh xin phép dừng tập để đi thay giày.

tien linh anh 4

Ông Park lập tức tiến đến gần và cầm đôi giày mới của Tiến Linh lên để xem xét. Ông không nhờ trợ lý phiên dịch mà nói luôn với học trò. Tiền đạo U23 Việt Nam vừa thay vừa lắng nghe.

tien linh anh 5

Sau đó, ông Park thả chiếc giày mới của Tiến Linh xuống đất rồi quay đi. Cậu học trò nhanh chóng thay lại loại giày cũ mà mình hay mang lúc trước.

tien linh anh 6

Tiến Linh mang đôi giày của 2 hãng khác nhau trong cùng buổi tập là điều lưu tâm của ông thầy người Hàn.

tien linh anh 7

Với tính cách và kinh nghiệm của người dày dạn kinh nghiệm, HLV Park Hang-seo chú ý từng chi tiết nhỏ nhất để giúp cầu thủ có thể đạt trạng thái tốt nhất khi thi đấu.

tien linh anh 8

Lịch thi đấu U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đồ họa: Minh Phúc.

U23 Việt Nam tập buổi cuối ở TP.HCM trước khi lên đường đến Thái Lan

Chiều 1/1, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 nhưng sáng cùng ngày, thầy trò huấn luyện viên Park vẫn ra sân tập luyện.

Tiến Linh phản bác Chanathip sau nhận định về cầu thủ Việt

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập sáng 1/1, Nguyễn Tiến Linh khẳng định các cầu thủ Việt Nam luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo và không quan tâm những yếu tố bên ngoài.

Thầy Park trực tiếp hướng dẫn khi Đình Trọng làm sai động tác Trong buổi tập sáng 1/1 của U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo trực tiếp hướng dẫn học trò.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm