Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh lẻ bóng, Hoàng Đức đưa bạn gái dự QBV 2021

Chỉ có hai trong số năm cái tên rút gọn góp mặt ở Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cùng gia đình có mặt lúc 19h30.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 1

Hoàng Đức và Tiến Linh đi cùng xe đến sự kiện vào tối 16/2. Cả hai tuyển thủ Việt Nam cùng với gia đình chụp hình ở sự kiện. Tiến Linh đi cùng em trai và bố mẹ, còn Hoàng Đức sánh bước cùng bạn gái. Bố mẹ của tiền vệ này cũng tham dự cùng con trai.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 2

Bạn gái của Hoàng Đức tên là Gia Hân, quê ở Biên Hòa (Đồng Nai). Tình yêu của cả hai được quan tâm nhiều trong thời gian qua.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 3

Cầu thủ sinh năm 1998 ăn mặc lịch lãm với bộ vest màu đen. Gia Hân cũng chọn cho mình bộ váy cùng màu. Hoàng Đức được dự đoán cao đoạt Quả bóng Vàng nam 2021.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 4

Trước đó, tiền đạo tuyển nữ Việt Nam Phạm Hải Yến cùng đàn em Nguyễn Thị Thanh Nhã khoác lên mình tông trắng, gây ấn tượng. Cả hai là thành viên tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 5

HLV Mai Đức Chung xuất hiện từ sớm và ngay lập tức thu hút người hâm mộ. Ông Chung miệt mài ký tặng lên áo cho những khán giả đợi mình bên ngoài nhà hát TP.HCM. Gala trao giải hôm nay không có mặt HLV Park Hang-seo.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 6

Phía trong hội trường, tiền đạo Huỳnh Như tự tin chụp ảnh cùng đồng đội. Tiền đạo của CLB nữ TP.HCM được đánh giá cao để lần thứ ba liên tiếp ẵm danh hiệu cao nhất ở hạng mục dành cho nữ.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 7

Các cầu thủ futsal và ban huấn luyện có mặt từ sớm. Ông Phạm Minh Giang (giữa) được tôn vinh là HLV tiêu biểu trong năm. Trong khi đó, thủ môn Hồ Văn Ý sáng giá giành giải cầu thủ futsal hay nhất.

Hoang Duc dua ban gai du QBV 2021 anh 8

Trên hàng ghế khách mời, Hoa hậu H'Hen Niê nhí nhảnh tạo dáng trước khi Gala bắt đầu. Cô tiết lộ rằng mình sẽ trao một trong ba giải rút gọn trong năm thứ 21 Quả bóng Vàng được tổ chức.

Hoàng Đức: 'Tôi muốn vào top 3 để bố mẹ tự hào về mình' Có mặt tại buổi trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Hoàng Đức cho biết anh hạnh phúc và hy vọng sẽ giành được một trong 3 danh hiệu để giúp bố mẹ tự hào.

Vượt Quang Hải, Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Vượt qua các đàn anh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lần đầu nhận Quả bóng vàng Việt Nam.

Futsal Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng

Với thành tích lần thứ 2 lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021, đội tuyển futsal Việt Nam và ba cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Y Kiện - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm