Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Futsal Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng

Với thành tích lần thứ 2 lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021, đội tuyển futsal Việt Nam và ba cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chiều 16/2 tại TP.HCM, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tuyển futsal Việt Nam với thành tích xuất sắc ở FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Theo đó, tập thể đội tuyển futsal Việt Nam nhận bằng khen cho thành tích chung. Ba cá nhân là HLV Phạm Minh Giang, cầu thủ Trần Văn Vũ và thủ môn Hồ Văn Ý nhận giấy khen riêng vì những nỗ lực xuất sắc trong quá trình thi đấu.

Futsal Viet Nam nhan bang khen cua Thu tuong anh 1

Tuyển futsal Việt Nam nhận bốn bằng khen cho tập thể và ba cá nhân. Ảnh: Quang Thịnh.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - trao bốn bằng khen cho tuyển futsal Việt Nam.

Tham dự lễ trao bằng khen gồm có ông Trần Quốc Tuấn là Quyền chủ tịch VFF, ông Mai Bá Hùng là Phó GĐ Sở VHTT TP.HCM, ông Võ Quốc Thắng là GĐ Trung tâm HLQG TP.HCM, ông Cao Văn Chóng là Phó chủ tịch VFF, ông Trần Anh Tú là Ủy viên VFF kiêm Trưởng đoàn Futsal Việt Nam và ông Lê Hoài Anh là TTK VFF.

Thay mặt cho đội tuyển, trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ những câu chuyện vui bên lề thành tích của futsal Việt Nam. Theo ông Tú, nếu không có sự hỗ trợ nhiệt thành từ VFF, LĐBĐ TP.HCM, TT HLQG TP.HCM thì đội khó có được thành công.

Bên cạnh đó, đội tuyển may mắn không có ca mắc Covid-19 nào trong quá trình chuẩn bị, tập huấn, di chuyển. Đội tuyển còn thuê thêm một chuyên gia vật lý trị liệu người Tây Ban Nha để giúp cầu thủ phục hồi sau mỗi trận đấu.

HLV Phạm Minh Giang không quên cảm ơn sự quan tâm của các ban ngành cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ giúp đội vượt qua nhiều khó khăn và vững tin bước tiếp. HLV Minh Giang là ca nhiễm duy nhất trong quá trình thi đấu của đội ở World Cup.

Bỏ lại thành tích lần thứ hai vào FIFA World Cup Futsal, thầy trò ông Giang hướng đến SEA Games 31 ngay trên sân nhà. "Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Thái Lan ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2022", ông chia sẻ với Zing.

Ngày 21/2, tuyển futsal Việt Nam sẽ tập trung ở sân Thái Sơn Nam. Toàn đội đi tập huấn ở Thái Lan vào từ ngày 21/3 và dự AFF Futsal tháng 4. Sau đó, đội có bốn ngày nghỉ trước khi bước vào SEA Games 31.

Tuyển thủ futsal Việt Nam tươi tỉnh sau hành trình bay dài 30 tiếng Dù phải trải qua chặng bay dài 30 tiếng từ Lithuania qua Đức, UAE để về nước, các tuyển thủ futsal Việt Nam vẫn tỏ ra thoải mái, tươi tỉnh sau một kỳ World Cup thành công.

Đức Hòa: 'Văn Ý xứng đáng giành Quả bóng vàng Việt Nam'

Tuyển thủ futsal Phạm Đức Hòa cho rằng người đàn em Hồ Văn Ý có những màn trình diễn ấn tượng và nổi bật trong năm 2021.

Tuyển thủ futsal Việt Nam: 'Tôi phải vô địch SEA Games'

Phạm Đức Hòa, người đã dự hai kỳ futsal World Cup cùng tuyển Việt Nam, đặt mục tiêu lần đầu giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm