Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Hùng Dũng tập buổi đầu với U23 Việt Nam

Ngay sau khi lên tập trung, nhóm cầu thủ quá tuổi gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức có buổi tập đầu tiên với U23 Việt Nam vào chiều 15/4.

hung dung anh 1

Trước khi bắt đầu buổi tập, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng toàn đội U23 Việt Nam gặp mặt Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn. Đây là buổi tập cuối cùng của đội tại Hà Nội trước khi lên đường đi Phú Thọ tập huấn.

hung dung anh 2

Đây là buổi tập đầu tiên mà đội U23 Việt Nam có đủ quân số với sự hiện diện của nhóm cầu thủ quá tuổi như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức (giữa).

hung dung anh 3

Hùng Dũng tiếp tục mang băng đội trưởng, còn Tiến Linh là đội phó của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Hai cầu thủ này đều quan trọng ở hai tuyến tiền vệ và tiền đạo của tuyển quốc gia.

hung dung anh 4

Liễu Quang Vinh nhiều khả năng không kịp bình phục, còn Hồ Thanh Minh (trái) là trường hợp mới nhất của U23 Việt Nam phải tập riêng. Bác sĩ Choi Ju-young (phải) cũng đã trở lại U23 Việt Nam.

hung dung anh 5

U23 Việt Nam chia nhóm đá ma trong phần đầu buổi tập. Không khó để thấy sự khác biệt về trình độ của Hùng Dũng so với đàn em.

hung dung anh 6

Hoàng Đức và Tiến Linh cũng thể hiện tốt khi được yêu cầu chuyền bóng một chạm.

hung dung anh 7

Ngoài Nguyễn Văn Toản (giữa), Quan Văn Chuẩn (trái) và Trịnh Xuân Hoàng (phải) là những thủ môn tốt nhất hiện tại của U23 Việt Nam. Văn Toản giành huy chương vàng ở SEA Games 30, đã bắt cho tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup, còn Văn Chuẩn và Xuân Hoàng đều đã ra sân ở những giải khu vực và châu lục thời gian qua.

hung dung anh 8

HLV Park mời giới truyền thông rời khỏi sân tập sau khoảng 20 phút để giữ sự tập trung cho các học trò khi bước vào phần tập chiến thuật. Khoảng 21h tối nay, ông cùng học trò sẽ lên đường di chuyển đến Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu lượt đi với U20 Hàn Quốc, đội sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào đêm cùng ngày.

Hùng Dũng làm đội trưởng U23 Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam chiều 15/4, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về việc tiếp tục được tín nhiệm giao chiếc băng thủ quân ở SEA Games.

U23 Việt Nam có lợi thế lịch thi đấu để giành ngôi đầu bảng

Thời gian nghỉ của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 là cân bằng hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng Indonesia.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm