Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh bất lực trước hàng thủ của SLNA

Tiền đạo số 1 của CLB Bình Dương gần như mất hút suốt 90 phút trong trận thua 0-1 trước đội khách SLNA tại vòng 1 V.League 2022.

tien linh anh 1

Nguyễn Tiến Linh là gương mặt được kỳ vọng nhất bên phía chủ nhà Bình Dương trong cuộc đối đầu với đối thủ khó nhằn là SLNA. Đội bóng xứ Nghệ được đánh giá cao hơn với những bản hợp đồng chất lượng khi Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở lại.

tien linh anh 2

Trước hàng thủ chất lượng bên phía SLNA, Tiến Linh gần như không còn là chính mình khi liên tục bất lực trước các pha áp sát nhanh. Quả bóng đồng 2021 bị chia cắt và khi nhận bóng đều gặp khó vì áp lực từ Ngọc Hải và Hoàng Văn Khánh.

tien linh anh 3

Tình huống ngon ăn nhất dành tiền đạo của CLB Bình Dương xảy ra ở phút 79. Sau đường chuyền của Tô Văn Vũ, Tiến Linh có khoảng trống, nhưng pha xử lý lỗi ở bước 2 khiến cơ hội trôi qua trong sự đáng tiếc của hàng nghìn khán giả có mặt trên sân Gò Đậu.

tien linh anh 4

Trong trận đấu, Tiến Linh có thời điểm không giữ được bình tĩnh khi phản ứng với trợ lý Nguyễn Đức Cảnh. Giải thích về vấn đề này, HLV Đặng Trần Chỉnh cho biết: "Anh Cảnh trận nào cũng la to tiếng, muốn truyền lửa cho cầu thủ. Có thể Tiến Linh bị nhắc nhiều nên đôi lúc muốn nói thầy đừng nhắc nhiều sợ rối".

tien linh anh 5

Trở lại với trận đấu, chủ nhà Bình Dương có một trận đấu bế tắc hoàn toàn trước SLNA. Các ngoại binh không tạo được dấu ấn cũng như sự liên kết khiến các tình huống lên bóng khá rời rạc.

tien linh anh 6

SLNA liên tục tổ chức các pha ép sân với sự cơ động đến từ Phan Văn Đức và các ngoại binh phía trên hàng công. Ở phút 57, sau cú đá của Olaha, thủ thành Sơn Hải lóng ngóng và để cho Abdul Basit băng vào đánh đầu nối ghi bàn mở tỷ số cho SLNA.

tien linh anh 7

HLV Đặng Trần Chỉnh liên tục có những sự thay đổi người chiến thuật với mong muốn có được bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, lối đá phòng ngự chặt chẽ vốn là "đặc sản" của SLNA đã không cho chủ sân Gò Đậu bất kỳ một cơ hội nào.

tien linh anh 8

Phan Văn Đức như thường lệ vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của SLNA. Tuy nhiên, tiền vệ số 20 vẫn chưa tìm lại được bản năng sát thủ của mình như ở các mùa giải trước.

tien linh anh 9

Mặc dù rất nỗ lực nhưng CLB Bình Dương đành chấp nhận để SLNA lấy trọn 3 điểm trên sân Gò Đậu. Tại vòng 2 V.League 2022, SLNA trở về sân nhà tiếp đón CLB Bình Định. Còn CLB Bình Dương làm khách trên sân của Thanh Hóa.

SLNA thắng trận khai màn V.League 2022

Sau cú đá của Olaha, Abdul Basit băng vào đánh đầu nối ghi bàn mở tỷ số cho SLNA ở phút 57.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm