Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo U20 Việt Nam bất lực trước hàng thủ Viettel

Dù rất nỗ lực, tuy nhiên một mình trung phong Trần Thành của Thừa Thiên Huế vẫn không thể giúp đội nhà tránh thất bại trước U21 Viettel vào tối 29/11.

Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 1
Cuộc đối đầu giữa U21 Viettel và Thừa Thiên Huế ở cúp Quốc gia 2017 nổi bật với sự xuất hiện của hai tuyển thủ từng góp mặt trong thành phần U20 Việt Nam góp mặt ở giải U20 World Cup 2017. Đó là tiền đạo Trần Thành (Thừa Thiên Huế) và tiền vệ Trọng Đại (Viettel). Ảnh: Anh Khoa.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 2
Đầu trận, trung phong Trần Thành chơi rất nỗ lực, chịu khó tranh cướp bóng và liên tục hoạt động khiến hàng thủ Viettel phải vất vả chống đỡ.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 3
Số 10 của Thừa Thiên Huế đã có cho mình những cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên hàng thủ Viettel thi đấu rất tập trung, không phạm sai lầm nào đáng trách.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 4
Trước một hàng thủ thi đấu rất kỷ luật, giữ cự ly đội hình hợp lý, tiền đạo Trần Thành bị vô hiệu hóa.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 5
Bên kia chiến tuyến, Trọng Đại hoàn thành xuất sắc vai trò người thủ, anh cầm nhịp và điều phối trận đấu rất tốt. Ảnh: Anh Khoa.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 6
Thủ quân Viettel hôm nay cho thấy sự chững chạc trong lối chơi. Sau trận đấu, HLV Hải Biên của Viettel hết lời khen ngợi cậu học trò. "Anh ta đã phát huy tốt những tố chất của người đội trưởng, một tiền vệ trung tâm", HLV Hải Biên nói.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 7
Trận này, Viettel thi đấu tốt hơn Thừa Thiên Huế, từ các pha phối hợp đến tổ chức tấn công. Hàng công của họ cũng dứt điểm rất sắc sảo. Ngoài ra, thể hình cao to giúp các cầu thủ Viettel luôn chiến thắng trong các pha tranh chấp sức mạnh. Ảnh: Anh Khoa.
Lo dien ung vien vo dich giai U21 quoc gia anh 8
Sau 90 phút, Viettel đè bẹp Thừa Thiên Huế 3-0 nhờ cú đúp của Ngọc Sơn và Công Sơn. Ba điểm thuộc về đội bóng của HLV Hải Biên hoàn toàn xứng đáng khi họ đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Và trên hết, thắng tưng bừng này cũng trở thành lời cảnh báo đến các đội còn lại của giải.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm