Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương và PVF chơi 'máu' hơn nhờ HLV Park Hang-seo

Vị HLV người Hàn Quốc bất ngờ có mặt trên khán đài sân Gò Đậu (Bình Dương) để theo dõi trận khai mạc giải U21 quốc gia 2017 giữa Bình Dương và PVF (28/11).

Trong thành phần VPF dự giải U21 quốc gia hiện diện một số gương mặt được ông Park triệu tập vào đội U23 Việt Nam như tiền đạo Hà Đức Chinh, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Vì vậy, không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn "xem giò" những gương mặt này.

Từ ngày đảm nhận cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo thường xuyên dự khán các giải V.League, đi rất nhiều nơi để quan sát cầu thủ thi đấu, từ đó tạo ra bộ khung ưng ý cho mình. Rõ ràng, nhà cầm quân đến từ xứ kim chi rất muốn tạo ra sự đổi mới về nhân sự cho ĐTQG.

Cau thu Binh Duong va PVF choi 'mau' hon nho HLV Park Hang-seo anh 1
HLV Park-Hang seo bất ngờ dự khán trận khai mạc giải U21 quốc gia 2017. Ảnh: Nguyên Trí.

Ở trận khai mạc giải U21 quốc gia, rất có thể chính sự có mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài đã giúp diễn biến dưới sân hấp dẫn hơn khi các cầu thủ khao khát thể hiện mình, nhằm ghi điểm với HLV người Hàn Quốc.

Trong 20 phút đầu trận, cầu thủ Bình Dương và PVF thi đấu rất nhiệt tình, máu lửa và cống hiến cho người xem những pha bóng rất quyết liệt. Khi thời gian trận đấu trôi qua được 30 phút của hiệp 1, tỷ số tạm thời là 1-1.

Trước đó, ở trận đầu tiên của giải, U21 SLNA để U21 An Giang cầm hòa 1-1.

HAGL, PVF làm nóng giải U21 quốc gia

Đội bóng của bầu Đức đưa đội hình gồm nhiều cầu thủ dự V.League để thi đấu ở giải U21 quốc gia. Trong khi đó, U21 PVF tin dùng HLV và trợ lý ngoại với tham vọng đạt thành tích cao.




Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm