Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu xảo, câu giờ làm xấu chiến thắng của Bình Dương trước PVF

Việc cầu thủ Bình Dương liên tục sử dụng chiêu trò câu giờ vô tình khiến chiến thắng 3-2 của họ trước PVF trong ngày khai mạc giải U21 quốc gia chiều 28/11 trở nên xấu xí.

Binh Duong vs VPF anh 1
Chứng kiến cầu thủ U21 Bình Dương sử dụng tiểu xảo, trợ lý Việt Thắng của PVF rất bức xúc. Anh liên tục phàn nàn với trọng tài biên.
Binh Duong vs VPF anh 2
Trong khi đó, HLV Andy Preece (PVF) cũng nổi nóng khi chứng kiến trọng tài đưa ra nhiều phán quyết theo ông không hợp lý.
Binh Duong vs VPF anh 3
Cuối trận đấu, thời điểm Bình Dương dẫn PVF 3-2, các cầu thủ đội chủ nhà liên tục nằm sân, khiến đội khách không giữ được sự bình tĩnh. 
Binh Duong vs VPF anh 4
Điển hình, phải mất vài phút thì một cầu thủ Bình Dương mới được cáng ra sân. Hình ảnh này vô tình làm chiến thắng của chủ nhà trở nên xấu xí.

Binh Duong vs VPF anh 5
Trở lại trận đấu, PVF chơi tốt trong hiệp 1, tạo ra nhiều tình huống tấn công về khung thành Bình Dương. Tuy nhiên, việc hàng thủ thi đấu mất tập trung ở các tình huống không chiến đã khiến họ bại trận.
Binh Duong vs VPF anh 6
Cây săn bàn Hà Đức Chinh của PVF ghi 1 bàn trong trận, song nỗ lực của anh vẫn không thể giúp đội nhà tránh khỏi một trận thua.
Binh Duong vs VPF anh 7
Trận khai mạc giải U21 quốc gia 2017 có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Ông thầy người Hàn Quốc muốn tận mắt "xem giò" nhiều cầu thủ có mặt trong thành phần U23 Việt Nam vừa được triệu tập như Hà Đức Chinh.



Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm