Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trẻ HAGL không cứu được khán đài đìu hiu ở giải U21

Có sự phục vụ của nhiều gương mặt tạo được tiếng vang như Hồng Duy, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hữu Anh Tài... nhưng chừng đó không đủ để HAGL kéo khán giả tới giải U21 quốc gia 2017.

Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 1
Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Đồng Tháp diễn ra chiều 29/11 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) rất vắng khán giả, bất chấp việc BTC không bán vé ở nhiều khu vực khán đài.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 2
Khi trận đấu diễn ra được 15 phút, một số khu vực trên khán đài sân Gò Đậu mới có những nhóm nhỏ CĐV tới xem.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 3
Còn ở nhiều khu vực khác, khung cảnh đìu hiu xuất hiện. Điều này cho thấy sức hút của dàn sao trẻ U21 HAGL không đủ "hot' kéo người hâm mộ tới sân.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 4
Trận này, U21 HAGL đưa vào sân nhiều gương mặt từng chơi ở V.League 2017 như Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang. Trong đó Hồng Duy được vào sân ở hiệp 2.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 5
Châu Ngọc Quang, tân binh được HLV Park Hang-seo triệu tập vào thành phần U23 Việt Nam mới đây, có cơ hội đá chính. Số 24 của U21 HAGL thi đấu rất xông xáo, tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi đội bóng phố núi.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 6
Phan Thanh Hậu, gương mặt từng dự giải U20 World Cup 2017, cũng thi đấu chắc chắn, duy trì sự tỉnh táo trong từng pha bóng.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 7
Nơi hàng thủ U21 HAGL, Nguyễn Hữu Anh Tài cũng được trao cơ hội ra sân từ đầu sau thời gian thi đấu ở Hàn Quốc. Trận này, hậu vệ 21 tuổi sắm vai trái tim ở hàng thủ, có nhiều pha ngăn chặn tấn công rất tốt.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 8
Sau 90 phút, U21 HAGL đánh bại U21 Đồng Tháp với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của họ được ghi do công Thanh Tùng và pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đội bạn.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 9
Chiến thắng cho U21 HAGL rất xứng đáng khi họ chơi tốt, thực hiện nhiều pha ban bật đẹp mắt trong từng miếng đánh.
Dan sao tre HAGL khong du keo khan gia toi giai U21 anh 10
Trên khán đài, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam lần thứ hai liên tiếp dự khán. Có thể ông muốn "xem giò" tiền vệ Châu Ngọc Quang bên phía U21 HAGL và nhiều gương mặt khác, từ đó chọn ra bộ khung ưng ý nhất sắp tới..



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm