Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo khóc sau khi ghi bàn tại Premier League

Andriy Yarmolenko nhận những tràng pháo tay khích lệ từ CĐV sau khi ghi bàn giúp West Ham đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng 29 Premier League đêm 13/3 (giờ Hà Nội).

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 1

Phút 70, Andriy Yarmolenko có mặt đúng lúc trong vùng cấm để nhận đường chuyền từ Said Benrahma. Anh dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ Emiliano Martinez, qua đó giúp West Ham vượt lên dẫn trước sau quãng thời gian thi đấu khó khăn.

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 2

Yarmolenko không kìm được những giọt nước mắt sau khi ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa giải này và là bàn đầu tiên của anh ở Ngoại hạng Anh từ tháng 7/2020. Tiền đạo người Ukraine nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ CĐV trên khắp khán đài sân Olympic London.

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 3

Pha lập công của Yarmolenko giúp West Ham có thể lùi sâu để triển khai thế trận phòng ngự phản công ưa thích. Phút 82, Declan Rice chứng tỏ giá trị với pha đánh chặn thành công ở sân nhà. Cũng chính anh đột phá để mở ra pha phản công nhanh. Sau khi nhận bóng, Benrahma chuyền cho Pablo Fornals băng lên dứt điểm từ vị trí trống trải nhân đôi cách biệt cho "Búa tạ".

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 4

Nỗ lực vùng vẫy của Aston Villa chỉ mang về cho họ bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau pha ra chân quyết đoán của tiền vệ trẻ Jacob Ramsey ở phút 90. Chung cuộc, West Ham giành thắng lợi 2-1.

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 5

Ban tổ chức Premier League quyết định trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất cho Yarmolenko. Đây là hành động khích lệ cầu thủ này trước những bất ổn ở quê nhà Ukraine.

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 6

West Ham trải qua 90 phút khó khăn với hàng loạt tình huống va chạm nảy lửa mới có thể vượt qua Aston Villa. Thầy trò HLV David Moyes chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường để trở lại với cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 7

Trong khi đó, Aston Villa trở lại mặt đất với trận thua đầu tiên sau chuỗi 3 chiến thắng tại Premier League. Thầy trò HLV Steven Gerrard vẫn đứng thứ 9 với 36 điểm cùng khoảng cách an toàn với nhóm "cầm đèn đỏ".

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 8

Tien dao khoc sau khi ghi ban tai Premier League anh 9

Thầy trò HLV Lampard lâm nguy tại Premier League

Đêm 13/3 (giờ Hà Nội), Everton thua Wolves 0-1 trên sân nhà ở vòng 29 Premier League.

Havertz giúp Chelsea thắng Newcastle ở phút 89

Kai Havertz tỏa sáng đúng lúc để giúp Chelsea hạ Newcastle 1-0 tại vòng 29 Premier League tối 13/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm