Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Lampard lâm nguy tại Premier League

Đêm 13/3 (giờ Hà Nội), Everton thua Wolves 0-1 trên sân nhà ở vòng 29 Premier League.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 1

Everton vẫn chưa thể cải thiện phong độ dù đã sa thải Rafa Benitez. Dưới thời tân thuyền trưởng Frank Lampard, CLB vùng Merseyside thắng một trong 5 vòng đấu gần nhất (4 thua). "The Toffees" giậm chân ở vị trí thứ 17 với 22 điểm và còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" về hiệu số bàn thắng bại.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 2

Everton thi đấu quyết tâm trên sân nhà, nhưng chỉ một thoáng mất tập trung ở đầu hiệp 2, đội bóng thành phố cảng phải trả giá đắt. Phút 49, Ruben Neves đột phá rồi thực hiện quả tạt từ cánh phải để Conor Coady đánh đầu lái bóng về góc xa. Jordan Pickford bay người hết cỡ nhưng không thể làm gì hơn.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 3

Chủ nhà chỉ còn biết tự trách khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phút thứ 6, Richarlison có cơ hội đối mặt, nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Jose Sa.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 4

Phút 56, pha lắc đầu của tiền đạo người Brazil hạ toàn bộ hàng thủ đội khách, bao gồm cả thủ môn Sa. Tuy nhiên, trái bóng lại đi trúng mép ngoài cột.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 5

Wolves phòng ngự chắc chắn và tổ chức những tình huống phản công khó chịu. Nếu Raul Jimenez nắn nót hơn trong những pha dứt điểm, "Bầy sói" có thể rời Goodison Park với cách biệt nhiều hơn một bàn.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 6

Hy vọng giành điểm của Everton bị dập tắt từ phút 78. Jonjoe Kenny bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống vào bóng thô bạo với Jimenez.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 7

Không chỉ giành 3 điểm, Wolves còn san bằng kỷ lục tại Premier League. Đoàn quân của HLV Bruno Lage giữ sạch lưới ở hiệp một trong 14 trận sân khách liên tiếp, thành tích chỉ có Arsenal làm được từ tháng 9/1998 đến tháng 9/1999.

Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 8
Thay tro HLV Lampard lam nguy tai Premier League anh 9

Ronaldo ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đi vào lịch sử bóng đá thế giới sau cú hat-trick vào lưới Tottenham ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội).

HLV Conte ca ngợi Ronaldo

Nhà cầm quân người Italy dành lời khen có cánh cho Ronaldo sau trận đấu ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm