Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte ca ngợi Ronaldo

Nhà cầm quân người Italy dành lời khen có cánh cho Ronaldo sau trận đấu ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội).

"Nếu không có Cristiano Ronaldo, Manchester United sẽ chẳng thể có một đêm yên giấc", HLV Antonio Conte của Tottenham phát biểu với Sky Sports.

"Không chỉ ở trận đấu hôm nay, Ronaldo luôn cho thấy cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu. CR7 và Lionel Messi là hai cầu thủ vĩ đại nhất trong kỷ nguyên này. Họ sở hữu khả năng định đoạt mọi trận đấu", cựu thuyền trưởng Inter nói thêm.

Thủ môn đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris cũng dành lời khen cho Ronaldo: "Tôi nghĩ Ronaldo đang có phong độ tốt nhất. Anh ấy năng nổ trong vùng cấm và rất khó để kiểm soát".

HLV Conte ca ngoi Ronaldo anh 1

Ronaldo biến trận đấu với Tottenam thành show diễn của riêng anh.

Sau khi bình phục chấn thương hông, Ronaldo trở lại và ngay lập tức tỏa sáng với cú hat-trick giúp Man United hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Tottenham ở mùa giải năm nay. Ở trận lượt đi, anh cũng ghi bàn và kiến tạo.

3 bàn thắng, tỷ lệ chuyền chính xác 95%, 54 lần chạm bóng, 8 cú sút và 3 lần thắng không chiến là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của CR7. Anh nhận điểm 9,7 từ Sofascore. Đây cũng là điểm số cao nhất từ đầu mùa của Ronaldo.

"Thật hạnh phúc với cú hat-trick đầu tiên kể từ khi trở lại Man United. Không gì tuyệt hơn cảm giác được trở lại sân cỏ để giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi đã chứng minh rằng MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, miễn là tập luyện chăm chỉ và đoàn kết", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick của MU bày tỏ sự bất ngờ với Ronaldo: "Tôi chỉ mong Ronaldo sẽ ghi bàn, nhưng không ngờ cậu ấy lại lập hat-trick. Đây là màn thể hiện tốt nhất của cậu ấy kể từ khi tôi đến Old Trafford. Ronaldo đã tập luyện chăm chỉ, và đó là lý do tôi để cậu ấy đá chính".

Ronaldo sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Atletico Madrid vào rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội). Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, MU có trận hòa 1-1 trên sân khách.

HLV Conte ca ngoi Ronaldo anh 2

Liverpool thắng trận thứ 8 liên tiếp tại Premier League

Pha lập công của Diaz và Salah giúp Liverpool thắng chủ nhà Brighton 2-0 ở vòng 29 Premier League tối 12/3 (giờ Hà Nội).

Newcastle nối dài mạch bất bại tại Premier League

Hai tân binh Chris Wood và Bruno Guimaraes ghi bàn giúp Newcastle thắng ngược Southampton 2-1 ở vòng 30 Premier League rạng sáng 11/3 (giờ Hà Nội).


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm