Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo HAGL nặng gần 100 kg

Ngoại binh Chevaughn Walsh khiến người hâm mộ và ban huấn luyện HAGL lo lắng vì ngoại hình quá khổ, tốc độ chậm chạp của mình.

Cầu thủ người Jamaica đứng nói chuyện với Rimario Gordon sau trận thua 0-4 của HAGL với đội Hà Nội tại vòng 2 giai đoạn hai V.League tối 15/10. Hai người đổi áo cho nhau làm kỷ niệm. Walsh đi vào đường hầm và không mặc áo.

Chân sút sinh năm 1992 để lộ một lượng mỡ lớn ở vùng eo. Theo thông tin của Soccerway, Walsh nặng 92 kg (cao 1,88 m). Nhưng số liệu của đơn vị điều hành giải cho biết cầu thủ 28 tuổi nặng đến 97 kg. Anh là cầu thủ nặng nhất của HAGL.

can nang tien dao hagl Chevaughn Walsh anh 1

Walsh để lộ cơ bụng nhiều mỡ sau khi đổi áo với cầu thủ đội bạn trong trận thua 0-4 của HAGL trước đội Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Cân nặng của Walsh cũng là điều mà ban huấn luyện HAGL quan tâm. HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: "Cơ địa mỗi cầu thủ khác nhau nhưng đúng là thể trạng của Walsh hơi nặng nề. Hoạt động thể chất phụ thuộc vào cầu thủ nên không thể thay đổi một sớm một chiều".

Những pha xử lý của Walsh thường nhận lại những tiếng ồ của khán giả, đặc biệt là khi HAGL thi đấu trên sân nhà. Cổ động viên HAGL phải làm quen với sự chậm chạp, nặng nề của ngoại binh này. Trong khi ấy, một "ông Tây" khác là Memovic nặng 91 kg nhưng có ngoại hình cân đối hơn hẳn.

Trong trận thua 0-4 của HAGL trước đội Hà Nội, khán giả càng có cơ hội so sánh Walsh với Rimario, một cựu cầu thủ HAGL bên phía đội khách. Một mình Rimario nhiều lần xé toang hàng thủ chủ nhà. Có lúc, anh vượt qua ba hậu vệ HAGL.

Rimario ghi một bàn vào lưới HAGL và có một pha bóng sút ra ngoài khi đối diện thủ môn Lê Văn Trường. Anh cũng mang quốc tịch Jamaica. Tiền đạo này cao 1,8 m và chỉ nặng 75 kg theo số liệu của VPF. Anh đã có 8 bàn cho đương kim vô địch CLB Hà Nội ở V.League 2020.

Về phần Walsh, anh cũng đã có 6 bàn. Tiền đạo này cũng nằm trong tốp các chân sút tốt nhất mùa giải khi chỉ thua người dẫn đầu 2 pha lập công.

HAGL đang đứng thứ 7 với 20 điểm, cách đội đầu bảng Viettel 8 điểm trong khi giải còn 5 vòng nữa.

can nang tien dao hagl Chevaughn Walsh anh 2

Bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights HAGL 0-4 CLB Hà Nội: Đẳng cấp nhà đương kim vô địch Chiến thắng 4-0 trước HAGL trên sân Pleiku cho thấy khả năng đua vô địch trong giai đoạn nước rút của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở V.League 2020.

Xác định thêm 3 đội trụ hạng V.League

Chiến thắng tối thiểu trước CLB Hải Phòng tối 16/10 là đủ để SLNA trở thành đội bóng tiếp theo trụ hạng V.League.

HLV đội Hà Nội: 'Cầu thủ HAGL ăn vạ nên bị thẻ vàng'

Hậu vệ Dụng Quang Nho và các cầu thủ HAGL cho rằng đó không phải là tình huống ngã vờ kiếm phạt đền, nhưng trọng tài Hoàng Thanh Bình rút thẻ vàng cho cầu thủ HAGL.

Bầu Đệ bắt tay huấn luyện viên Nguyễn Thành Công

“Người cũ” Nguyễn Thành Công đã không thể giúp CLB Quảng Nam tạo nên bất ngờ trước Thanh Hóa và chịu thua 1-2 ở vòng hai giai đoạn hai V.League tối 15/10.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm