Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đệ bắt tay huấn luyện viên Nguyễn Thành Công

“Người cũ” Nguyễn Thành Công đã không thể giúp CLB Quảng Nam tạo nên bất ngờ trước Thanh Hóa và chịu thua 1-2 ở vòng hai giai đoạn hai V.League tối 15/10.

Bau De Thanh Cong anh 1

Đối đầu Thanh Hóa là trận đầu tiên của HLV Nguyễn Thành Công (ngoài cùng phải) tại Quảng Nam, gặp lại chính đội bóng cũ mà ông vừa dẫn dắt trước đó ít lâu.

Bau De Thanh Cong anh 2

Trận cầu tại Thanh Hóa cực kỳ căng thẳng vì có ý nghĩa quyết định tới vận mệnh của 2 CLB mùa giải này. Bản thân HLV Thành Công cũng thể hiện quyết tâm đánh bại đội bóng cũ. Ông đứng ở đường pít suốt 90 phút, không ngừng chỉ đạo.

Bau De Thanh Cong anh 3

HLV này nhận được niềm vui ở phút 29 khi Papa Ibou Kebe ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Nam. Nếu thắng Thanh Hóa, họ mới sáng cửa trụ lại V.League.

Bau De Thanh Cong anh 4

Tiếc rằng đó là tất cả những gì Quảng Nam làm được ở trận này. Khoảng thời gian còn lại, ông Công phải chứng kiến đội mình bị chủ nhà ghi hai bàn và thắng ngược 2-1. Chiến thắng Quảng Nam giúp Thanh Hóa chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Bau De Thanh Cong anh 5

Chi tiết đáng chú ý trong trận là việc cầu thủ Thanh Hóa liên tục sang bắt tay thầy cũ. Ông Công được tiếng là người sống có trước, có sau, được lòng cầu thủ. Dù chỉ ở Thanh Hóa thời gian ngắn, ông đã được cầu thủ yêu mến.

Bau De Thanh Cong anh 6

Từ cầu thủ được cho mượn ở nơi khác Lê Phạm Thành Long tới cầu thủ kỳ cựu Lê Văn Thắng (ảnh), tất cả đều bước tới bên người thầy cũ.

Bau De Thanh Cong anh 7

Sau trận, các cầu thủ Thanh Hóa và thành viên ban huấn luyện đều tới động viên HLV Thành Công. Họ chúc ông và Quảng Nam nỗ lực hơn để trụ hạng.

Bau De Thanh Cong anh 8

Khoảnh khắc người hâm mộ chờ đợi cũng tới ở cuối trận khi Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ tới bắt tay HLV Thành Công. Hai nhân vật này đã mâu thuẫn lớn với nhau trong thời gian cuối của ông Công ở CLB Thanh Hóa.

Bau De Thanh Cong anh 9

Về phần mình, HLV người Nghệ An trực tiếp tới động viên từng học trò. Quảng Nam hiện có 9 điểm, kém vị trí phía trên của Hải Phòng 4 điểm. Ông Công muốn các cầu thủ cố gắng hơn và tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất.

Bau De Thanh Cong anh 10

Trong phòng hợp báo, ông nói đi nói lại rằng Quảng Nam vẫn còn cơ hội. Đội bóng từng vô địch V.League 2017 còn ba trận với Nam Định, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Bau De Thanh Cong anh 11
HLV Thành Công nhận thua trong ngày trở lại Thanh Hóa Có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Ibou Kebe, nhưng CLB Quảng Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân Thanh Hóa ở trận đấu chiều 15/10.

HLV Thành Công: 'Quảng Nam vẫn còn hy vọng trụ hạng'

HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Quảng Nam vẫn còn cơ hội ở lại V.League sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Thanh Hóa tại vòng hai thuộc giai đoạn hai V.League 2020.

CLB Hà Nội phải thắng HAGL để bám sát Viettel

Sự căng thẳng giữa CLB Hà Nội và HAGL từng được đẩy tới đỉnh điểm khi đôi bên không có nhiều chênh lệch về chuyên môn, nhưng đó đã là câu chuyện của mùa giải 2018.

HLV Hàn Quốc 'hết phép' ở đội TP.HCM

Kỳ vọng về đế chế mới và chất Hàn Quốc ở V.League đang dần sụp đổ sau những thất bại liên tiếp của huấn luyện viên Chung Hae-seong cùng CLB TP.HCM.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm