Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc sinh nhật của Beyoncé quy tụ toàn sao hạng A

Tiệc sinh nhật theo chủ đề disco của Beyoncé quy tụ dàn khách mời toàn sao hạng A như Kim Kardashian, Megan Fox hay Adele.

Megan Fox Kim Kardashian anh 11

Adele thường xuyên bày tỏ tình cảm với thần tượng Beyoncé trên truyền thông, các cuộc phỏng vấn. Vì thế, những dịp trọng đại của đàn chị, cô chưa bao giờ vắng mặt. Chủ nhân hit Hello đến tiệc cùng bạn trai Rich Paul.

Megan Fox Kim Kardashian anh 12

Lily-Rose Depp, Johnny Depp, né ống kính máy ảnh. Khác với dàn khách mời xúng xính váy áo lộng lẫy, người mẫu 23 tuổi lựa chọn chiếc mini-dress màu xanh lá cây đơn giản.

Megan Fox Kim Kardashian anh 13

Bên cạnh dàn người đẹp, một số sao nam nổi tiếng cũng góp mặt. Michael B. Jordan khoe cơ bắp trong chiếc áo ba lỗ phối cùng quần đỏ. Jordan được nhiều người quan tâm hơn sau khi People bình chọn anh là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020.

Megan Fox Kim Kardashian anh 14

Jaden Smith trung thành với kiểu tóc xoăn nhưng thường xuyên thay đổi phong cách. Daily Mail cho biết con trai Will Smith đang bận rộn tham gia nhiều dự án. Sắp tới, Jaden sẽ xuất hiện trong chương trình Entergalactic.

Megan Fox Kim Kardashian anh 15

Drake được hộ tống bởi dàn vệ sĩ hùng hậu, dù chỉ là dự tiệc. Theo Hollywood Life, chỉ Jay-Z xuất hiện để chào đón khách mời, nhân vật chính Beyoncé không lộ mặt. Hầu như mỗi năm nữ ca sĩ đều mở tiệc sinh nhật linh đình. Trước đó, tiệc theo chủ đề Chuyến tàu linh hồn của cô gây chú ý vì độ chịu chơi cũng như dàn khách mời toàn sao hạng A.

Bella Hadid khóc mỗi đêm

Sau ánh hào quang của Bella Hadid là bệnh tật và nước mắt. Cô kể đã khóc mỗi đêm, phải mang theo thuốc để uống trong những buổi chụp hình.

Quốc Minh

Ảnh: Backgrid

Bạn có thể quan tâm