Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid khóc mỗi đêm

Sau ánh hào quang của Bella Hadid là bệnh tật và nước mắt. Cô kể đã khóc mỗi đêm, phải mang theo thuốc để uống trong những buổi chụp hình.

Ngày 9/9, iD Magazine giới thiệu ấn phẩm mới với gương mặt trang bìa là Bella Hadid. Trong buổi phỏng vấn, người mẫu cởi mở chia sẻ về chứng rối loạn ăn uống và rối loạn lo âu đã khiến cô cảm thấy tệ hại đến mức nào.

Hadid tâm sự: "Tôi khóc mỗi đêm và không biết mình là ai". Người mẫu hút thuốc từ năm 14 tuổi để giảm stress. Thời điểm đó, cô nghĩ người trẻ cùng tuổi cũng hành động tương tự. Tuy nhiên, điều cô nên làm là tìm hiểu các liệu pháp chữa trị.

Vấn đề sức khỏe gây khó cho Hadid trong giai đoạn đầu làm người mẫu. Cô mệt mỏi, tiều tụy và nằm rã rời sau mỗi show diễn, buổi chụp hình. Chân dài 26 tuổi cảm thấy bối rối khi bắt gặp ánh mắt tò mò của mọi người.

Đây không phải lần đầu Hadid cho khán giả biết cô đã trải qua những gì sau hào quang sân khấu. Vào tháng 11/2021, người mẫu kể cô mang thuốc theo để uống trong những buổi chụp hình và mắc bệnh Lyme trong 9 năm.

Đăng ảnh nằm trên giường với hàng nước mắt chảy dài, tay chằng chịt vết kim truyền, Hadid viết: "Mạng xã hội không phải là cuộc sống thực. Đối với bất cứ ai đang gặp khó khăn, xin hãy nhớ điều đó. Đôi khi những gì bạn cần nghe là bạn không đơn độc. Tôi cũng giống các bạn. Tôi ở đây, lắng nghe, thấu hiểu và yêu các bạn".

Trải qua chuỗi ngày suy sụp, Hadid tự vực dậy tinh thần, dành thời gian chăm sóc bản thân từ bên trong. Cô học cách chấp nhận khuyết điểm, biến điểm khác biệt thành thế mạnh để phát triển.

Chia sẻ với iD Magazine, Hadid nói ngoài công việc người mẫu, cô muốn tập trung cho diễn xuất. Năm nay, cô sẽ xuất hiện trong loạt phim Ramy được phát sóng trên Hulu.

Bella Hadid khoc moi dem anh 5

Bella Hadid học cách tự chữa lành từ bên trong. Ảnh: iD Magazine.

Bella Hadid sinh năm 1996, cao 1,75 m, là người mẫu nổi tiếng của Mỹ. Nổi lên từ mạng xã hội nhưng cô đã dần khẳng định được tài năng và chỗ đứng.

New York Times công nhận sự cố gắng không mỏi mệt của Hadid khi gọi chân dài 9X là "người mẫu tiêu chuẩn thế hệ mới". Năm 2016, cô vinh dự nhận giải Người mẫu của năm do tạp chí GQ tổ chức.

Sao Hollywood hối hận vì chỉnh sửa thẩm mỹ

Chủ nghĩa hoàn hảo ở Hollywood tạo ra áp lực vô hình, khiến sao nữ làm đẹp bất chấp tuổi tác và phương pháp. Bella Hadid là một trong những người đã hối hận vì điều này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm