Nissan-Honda hợp tác đối phó làn sóng xe điện Trung Quốc giá rẻ
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
360 kết quả phù hợp
Nissan-Honda hợp tác đối phó làn sóng xe điện Trung Quốc giá rẻ
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
Mark Zuckerberg sẵn sàng tung đối thủ của Vision Pro
Đáp lại lời thách đấu của Apple, Meta bắt tay với LG để bù lại điểm yếu về phần cứng, ra mắt Quest Pro thế hệ mới vào nửa đầu năm tới.
Đại học Trưng Vương vi phạm hàng loạt quy định đào tạo
Thanh tra Bộ GD&ĐT vừa có kết luận thanh tra công tác tuyển sinh, tổ chức quản lý đào tạo của Đại học Trưng Vương.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Nguyên tắc dạy con bị nhiều cha mẹ bỏ quên
Cha mẹ luôn quan tâm đến những bài học dạy con thành tài nhưng nhiều người lại bỏ quên một điều rất quan trọng để thúc đẩy sự cố gắng và quyết tâm của trẻ.
Những gã khổng lồ chip châu Á chật vật vì chuyển đổi xanh
Sự khan hiếm năng lượng tái tạo khiến những gã khổng lồ trong ngành sản xuất chip tại châu Á tụt hậu so với các đối thủ từ Mỹ và châu Âu trong cuộc đua cắt giảm khí thải carbon.
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đến Việt Nam
Khoảng 10h ngày 22/6, chuyên cơ chở Tổng thống Yoon Suk Yeol hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài 3 ngày tới Việt Nam của vị lãnh đạo Hàn Quốc.
Ngô Kinh và Giả Tịnh Văn từng hợp tác trong phim truyền hình "Tiểu Lý Phi Đao" cách đây hơn 20 năm. Hiện tại, họ đều là những ngôi sao hàng đầu giới giải trí.
Dạy con hiểu về tiền và giá trị của sự cho đi
Ngoài việc giúp con xây dựng các kỹ năng quản lý tài chính và tư duy kiếm tiền, cha mẹ cũng nên giúp con khám phá giá trị của việc "cho đi".
Nhà đầu tư chiến lược công nghệ cao ở TP.HCM phải có tài sản 25.000 tỷ
Theo dự thảo nghị quyết thí điểm cơ chế đặc thù cho TP.HCM trong 5 năm tới, nhà đầu tư được gọi là chiến lược trong lĩnh vực công nghệ cao phải có tổng tài sản trên 25.000 tỷ đồng.
Bùng nổ lừa đảo qua mạng ở châu Á
Sự hiểu biết về cảm xúc của nạn nhân đang khiến những màn kịch lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi hơn với độ tin cậy rất cao.
Phương Nhi: 'Dùng tài khoản phụ để xem khán giả nói gì về mình'
Á hậu cho biết cô thường dùng tài khoản phụ để bình luận đính chính thông tin sai về mình.
Những địa phương có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội cùng với Quảng Ninh và TP.HCM là 3 địa phương có mức sống cao nhất cả nước năm 2022.
Cách sếp ngầm ép nhân viên nhận việc
Các nhiệm vụ tự nguyện mang tính chất ép buộc không chỉ tạo ra sự khó chịu mà còn có nguy cơ dẫn đến “hiệu ứng quả cầu tuyết” với những hậu quả lớn.
Tào Tháo và sách lược 'con bài hoàng đế'
Theo Dịch Trung Thiên sách lược của Tào Tháo là “chơi con bài hoàng đế” và ông đã sử dụng danh nghĩa của hoàng đế để làm mọi việc, dù có bất nghĩa cũng trở thành chính nghĩa.
4 dấu hiệu bạn đã 'lọt vào mắt xanh' của bố mẹ người yêu
Lần đầu ra mắt bố mẹ người yêu là một thử thách lớn. Quan sát sự việc một cách tinh tế có thể giúp phân biệt các hành động của phụ huynh là lịch sự xã giao hay thật sự có cảm tình.
Tự hại mình nếu luôn muốn chiều lòng người khác
Nếu không có lối ứng phó kịp thời, thói quen làm hài lòng mọi người dễ dàng bào mòn sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của chúng ta.
5 món ngon, tiết kiệm từ trứng
Trứng là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất trong nấu ăn. Tuy nhiên, ngoài luộc hay ốp lết, người nội trợ có thể biến trứng thành vô số món ngon bằng những cách dưới đây.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.