Alibaba sắp công bố khoản đầu tư lớn sau khi tập đoàn này chịu kiểm soát chặt chẽ bởi chính phủ Trung Quốc.
873 kết quả phù hợp
Alibaba sắp công bố khoản đầu tư lớn sau khi tập đoàn này chịu kiểm soát chặt chẽ bởi chính phủ Trung Quốc.
Người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm, chi tiêu nhờ ví điện tử
Giải quyết không ít bất tiện trong mua sắm và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, ví điện tử trở thành phương thức thanh toán được nhiều người trẻ ưa chuộng.
Đôi vợ chồng Trung Quốc thành tỷ phú USD nhờ chuỗi quán trà sữa
Sau khi chuỗi cửa hàng trà sữa Nayuki Holdings phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tại Hong Kong, vợ chồng Peng Xin và Zhao Lin trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,4 tỷ USD.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
5,3 triệu người Trung Quốc là triệu phú USD
Theo Credit Suisse, số lượng triệu phú tại Trung Quốc sẽ tăng với tốc độ gấp ba lần Mỹ trong giai đoạn 2020-2025 nhờ nền kinh tế phục hồi nhanh sau đại dịch Covid-19.
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Dành thời gian thư giãn trong những ngày work from home giúp nâng cao hiệu suất công việc và tránh cảm giác nhàm chán.
California xem xét xây nhà tại các trung tâm mua sắm bị đóng cửa
Chính quyền bang California (Mỹ) đang tìm cách xử lý tình trạng hàng loạt trung tâm mua sắm và siêu thị bị đóng cửa vì khách hàng chuyển sang sử dụng các dịch vụ trực tuyến.
Đồ gia dụng Masuto Việt Nam - trợ thủ của chị em nội trợ
Masuto Việt Nam mang đến những sản phẩm công nghệ, gia dụng hỗ trợ công việc bếp núc, giúp cho chị em tiết kiệm thời gian và chi phí.
Mô hình 'tăng trưởng bằng mọi giá' của tỷ phú Masa Son
Hàng loạt đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) rất thành công cho thấy tỷ phú Nhật Bản Masayoshi Son vẫn đạt kết quả tốt với chiến lược "tăng trưởng bằng mọi giá".
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Trường Lương Thế Vinh tổ chức thi tuyển lớp 6 online
Do dịch Covid-19, bài kiểm tra đánh giá năng lực tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2021-2022 của trường THCS & THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội, sẽ chuyển sang hình thức trực tuyến.
Việt Nam thiếu kho lạnh thực phẩm, dược phẩm
30-50% đơn đặt hàng xuất khẩu thủy sản bị hủy dẫn đến hàng tồn kho leo thang khiến các kho lạnh phải hoạt động công suất tối đa.
Chido Việt Nam phát triển nhờ hướng đi khác biệt
Nhờ trực tuyến hóa mọi quy trình kinh doanh, Chido Việt Nam nhanh chóng tạo được vị thế, với hơn 1.000 điểm bán hàng tại 63 tỉnh thành.
Bán sách trực tuyến giữa đại dịch Covid-19
Amazon vẫn là "ông lớn" dẫn đầu thị trường sách. Trong khi đó, nhiều nhà bán sách độc lập đã bắt đầu tạo khác biệt trong mùa dịch.
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
5 mẹo nhận biết quần jeans chất lượng cao
Bên cạnh túi xách và giày, quần jeans có chất lượng tốt là khoản đầu tư thông minh, giúp hạn chế các chi phí sửa chữa.
Các khóa học trực tuyến của những trường danh tiếng luôn thu hút đông đảo sinh viên. Ưu và nhược điểm của hình thức học tập này là gì?
Các tạp chí ở Anh có dấu hiệu phục hồi
Báo cáo từ Hiệp hội các nhà xuất bản chuyên nghiệp Anh (PPA) cho thấy doanh thu của tạp chí ở nước này có nhiều tín hiệu phục hồi trong năm nay.