4 yếu tố giúp MSB liên tiếp nhận giải thưởng lớn
Với nỗ lực duy trì đà tăng trưởng tốt trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) liên tiếp nhận 5 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.
873 kết quả phù hợp
4 yếu tố giúp MSB liên tiếp nhận giải thưởng lớn
Với nỗ lực duy trì đà tăng trưởng tốt trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) liên tiếp nhận 5 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.
Ninja Van nỗ lực đáp ứng kỳ vọng giao nhận hàng tại Việt Nam
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.
Bạo lực từ phim 'Squid Game' len lỏi vào nội dung cho trẻ nhỏ
Chưa đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em vẫn nắm được nội dung, các trò chơi bạo lực trong bộ phim nhờ mạng xã hội và có nguy cơ ảnh hưởng đến nhận thức.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Giải mã sức hút của New Zealand với sinh viên nhóm ngành kinh tế
Giáo dục New Zealand có sức hút với du học sinh yêu thích lĩnh vực kinh tế nhờ chương trình giảng dạy đón đầu xu thế.
Nam sinh tử vong khi dùng điện thoại đang sạc để học online
Dùng điện thoại đang sạc để học online, một học sinh lớp 5 ở Nghệ An tử vong khi thiết bị phát nổ.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Ngân hàng số song hành với dịch vụ công thân thiện, minh bạch
Góp phần vào chiến lược phát triển số của đất nước, nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả, minh bạch và thuận tiện trong dịch vụ công trực tuyến.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Các thiết bị công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc từ xa
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Chọn đúng thiết bị hỗ trợ giúp làm việc từ xa hiệu quả
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Đến lượt Hàn Quốc giáng đòn lên các gã khổng lồ công nghệ
Các tập đoàn công nghệ lớn tại Hàn Quốc từng được ca ngợi là biểu tượng của sự phát triển và đổi mới. Nhưng giờ, chúng bị xem là "biểu tượng của lòng tham".
Nhiều siêu thị ở TP.HCM thông báo đón khách trở lại
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.
Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.