NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chi 10 tỷ đồng cho BST mừng năm mới
Suốt 8 tháng, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ê-kíp hơn 200 nhân viên cùng các nghệ nhân đã hoàn thành BST “Sắc hoa” để quảng bá áo dài Việt trên tạp chí Heritage số chào năm mới.
409 kết quả phù hợp
Suốt 8 tháng, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ê-kíp hơn 200 nhân viên cùng các nghệ nhân đã hoàn thành BST “Sắc hoa” để quảng bá áo dài Việt trên tạp chí Heritage số chào năm mới.
Với người Việt, sự ăn đứng đầu trong nếp ăn, mặc, ở mà bữa ăn thì không thể thiếu cơm, nguồn lương thực quen thuộc. Nhưng nếu mất mùa, thì những ngô, khoai, sắn là cứu cánh.
Thói quen lê la quán xá, ngồi hàng rong, ăn vặt của người Việt nơi thành thị là một nét văn hóa ẩm thực rất riêng. Ở đó, ta cảm nhận được sự đa dạng về phong vị ẩm thực.
Là quốc gia văn hiến, Đại Việt có nghề làm giấy từ lâu đời. Bên cạnh đó, phục vụ nhu cầu tôn giáo và khoa cử, nghề in khắc sách cũng có những thành tựu đáng kể.
Tình trạng thiếu chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng xây dựng thương hiệu phù hợp và tính sáng tạo trong thiết kế đang khiến sản phẩm thủ công Việt giảm sức cạnh tranh.
Kho lưu trữ ảnh của Viện Viễn Đông Bác Cổ (EFEO) có nhiều bức ảnh quý hiếm phản ánh đời sống sinh hoạt của người Việt Nam hàng trăm năm trước.
Birkin luôn là một trong những chiếc túi xách được yêu thích nhất thế giới.
Một doanh nhân ở Mỹ đã đặt làm khẩu trang đính kim cương để hỗ trợ 150 nhân viên của thương hiệu trong thời kỳ dịch bệnh.
Hàng loạt sản phẩm đều “ăn theo” tên tuổi của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, từ bánh ngọt, mật ong, dép tông đến tour du lịch.
Với nhiều người trẻ Trung Quốc, làm việc tự do là hướng đi liều lĩnh và mới mẻ. Bên cạnh áp lực từ gia đình, họ cũng phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ công việc của mình.
Nhân dịp kỷ niệm 1.010 năm Thăng Long - Hà Nội, Chopard vừa ra mắt 3 mẫu đồng hồ L.U.C XP với mặt số sơn mài, lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian và văn hóa Việt.
Karl Lagerfeld từng khẳng định: "Có những thứ không bao giờ lỗi mốt trong thời trang, đó là quần jeans, sơ mi trắng và áo khoác vải tweed".
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Trong số đó có 7 đối tượng là nhân viên cũ của thương hiệu thời trang xa xỉ.
Giáo sĩ Borri nhận xét người dân ở Đàng Trong luôn ăn mặc kín đáo dù thời tiết nóng bức, trong khi Samuel Baron nhận xét người Đàng Ngoài thường mặc áo dài và đi chân đất.
Bức tượng đồng là phiên bản sao chép của bức tượng Melania Trump bằng gỗ từng bị đốt cháy trong ngày Quốc khánh Mỹ (4/7).
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
Trùng với lễ Vu Lan, ngày xá tội vong nhân cũng diễn ra ở Trung Quốc, Singapore, Malaysia... với các hoạt động cúng bái, tưởng nhớ người chết.
Herclothing ra đời với mong muốn nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới để thành công và hạnh phúc hơn.
Không chỉ giới thiệu những hình ảnh quý về Đông Dương, sách còn là sợi dây nối liền ký ức thông qua nét đẹp của phụ nữ Việt Nam khi ngược dòng thời gian trở về đầu thế kỷ 20.