Trong dịch, giới siêu giàu ở Singapore vẫn đổ xô mua nhà cao cấp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
216 kết quả phù hợp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Tám tháng đầu năm, Trung Quốc nhập 6,1 tỷ USD hàng nông lâm thủy sản của Việt Nam. Trong đó, nhóm rau quả chiếm tới 25,5% tỷ trọng kim ngạch nhập khẩu.
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Đại diện Hiệp hội Nông nghiệp số cho rằng ngành nông nghiệp cần thay đổi tư duy để phục vụ cho kinh tế nông nghiệp, tổ chức sản xuất, đảm bảo chuỗi cung ứng và phân chia lợi ích.
Trong khi đó, thành phố của UAE đánh cược vào việc mở cửa biên giới với thế giới trong đại dịch Covid-19 để giữ nền kinh tế phát triển.
Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng bí thư có bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam".
Chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây đã có 3 dự án nhà máy chế biến rau quả với tổng công suất dự kiến lên đến gần 80.000 tấn/năm.
Lovisa Lager suy nghĩ tích cực về cơ thể và tự tin tỏa sáng trước ống kính thời trang.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Với những thành quả đạt được sau một năm đầy khó khăn, biến động, ngành xuất bản được đặt nhiều kỳ vọng phát triển hơn nữa, góp phần nâng cao văn hóa đọc.
Một vài mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2021 đang được ưu đãi tới vài chục triệu đồng.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Tình trạng hỗn loạn chính trị và đại dịch lan rộng ở Vương quốc Anh mở ra cơ hội đầu cơ bất động sản cho giới siêu giàu Pháp.
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Trước nhu cầu quá lớn về giấy vệ sinh, các công ty đã phải vận hành 24/7, nhân viên làm việc hết công suất, nhiều nơi cắt bớt sản lượng khăn giấy, khăn bếp,...
Họ sẵn sàng mua hẳn hòn đảo để khắc tên mình trên cát, chi hàng chục nghìn đô cho một đêm nghỉ tại khách sạn siêu sang, tậu sản phẩm phiên bản giới hạn đắt đỏ để trở nên khác biệt.
Theo South China Morning Post, các du học sinh Trung Quốc đến Anh, Mỹ, Canada với khoản trợ cấp hàng chục nghìn USD/năm, sở hữu lối sống xa xỉ mà ngay cả người lớn cũng mơ ước.
Theo Business Insider, cư dân New York phải tốn rất nhiều tiền để sống thoải mái, giá thuê nhà đang cán mức kỷ lục và 1,5 triệu người dân thành phố đang phải sống trong nghèo đói.