Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
673 kết quả phù hợp
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
K-ICM: 'Tôi đang tính tới chuyện kết hôn'
K-ICM cho biết gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của anh và bạn gái Thùy Linh. Họ đang tính tới chuyện kết hôn sau một năm hẹn hò.
Tối 8/7, K-ICM lần đầu công khai bạn gái. Anh cho biết người yêu luôn ở bên động viên trong thời gian anh khó khăn nhất.
Thủ tướng chỉ đạo mở rộng thị trường xuất khẩu gạo
Thủ tướng yêu cầu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo, khai thác các thị trường ngách với chủng loại gạo thơm, gạo chất lượng cao như EU, Hàn Quốc, Mỹ, khu vực Bắc Mỹ.
Điều hòa hệ thống LG Multi V i - giải pháp thông minh cho công trình
Vừa qua, LG chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu Multi V i - thiết bị điều hòa hệ thống tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).
Đưa xuất bản Việt Nam ra khu vực, thế giới
Theo ông Phạm Trần Long, Phó ban Đối ngoại Hội Xuất bản, để quảng bá sách Việt ra nước ngoài, cần chú ý 3 yếu tố: xây dựng chiến lược, sử dụng nguồn lực và nâng cao chất lượng
Việt Nam giành 5 huy chương tại Olympic Vật lý châu Âu
Cả 5 học sinh Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic Vật lý châu Âu (EuPhO) năm 2023 đều giành được huy chương, bao gồm 1 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.
Mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Việt Nam chi hàng nghìn tỷ đồng nhập trái cây từ New Zealand
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Kido mua xong 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Bosch Home ưu đãi dịp ra mắt tại Việt Nam
Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Bosch Home tung ưu đãi đến 50% giá thiết bị gia dụng cao cấp chính hãng.
Toshiba Asia ra mắt động cơ điện hiệu suất cao IE3
Ngày 15/5 vừa qua, Công ty TNHH sản phẩm công nghiệp Toshiba Asia (TIPA) ra mắt động cơ hiệu suất cao cấp IE3 và hợp tác cùng Công ty Ngọc Tiên nhằm phân phối sản phẩm của hãng.
Mỗi tháng có hàng chục nghìn tấn gà thải loại nhập lậu vào Việt Nam
Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ của Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam, có hàng chục nghìn tấn gà thải loại mỗi tháng được nhập lậu vào Việt Nam làm thực phẩm cho người.
Fukinoto - đơn vị phân phối rượu trái cây Nhật Bản cao cấp
Bộ sưu tập rượu chanh vàng Yuzu của Fukinoto là đáp án hoàn hảo giúp giải nhiệt, xua tan cái nóng của mùa hè oi bức.
Meey Land lên kế hoạch hợp tác với các ông lớn công nghệ thế giới
Ban lãnh đạo Meey Land có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Meta, Google, Amazon, NCS… ở Singapore về các vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân, quyền riêng tư trên không gian mạng.
Chiêu PR lỗi thời của ca sĩ Việt
Suốt nhiều năm qua, chiêu dùng tin đồn tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc vẫn được ca sĩ Việt tận dụng bất chấp tranh luận. Cách thức này được đánh giá cũ kỹ, lỗi thời.
Khóa học sử dụng ChatGPT tại Việt Nam mọc lên như nấm sau mưa
Sau sự nổi lên của ChatGPT, lượng người có nhu cầu học cách sử dụng phần mềm này tăng vọt, kéo theo đó là ngày càng nhiều các khóa học ăn theo với giá cả triệu đồng mỗi khóa.
Gojek tiếp tục chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.