Nhận tài trợ gần 10 tỷ, dự án trường tại Bình Dương vui đón khai giảng
Các em học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm bắt đầu năm họctại cơ sở mới khang trang và sạch sẽ, do công ty NutiFood tài trợ xây dựng với kinh phí gần 10 tỷ đồng.
345 kết quả phù hợp
Nhận tài trợ gần 10 tỷ, dự án trường tại Bình Dương vui đón khai giảng
Các em học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm bắt đầu năm họctại cơ sở mới khang trang và sạch sẽ, do công ty NutiFood tài trợ xây dựng với kinh phí gần 10 tỷ đồng.
Vị hay chất - cách Cô Gái Hà Lan tạo ra dòng sữa cân bằng dinh dưỡng
Tập đoàn FrieslandCampina không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển để mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng trong các sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia.
Trại bò sữa nhiều góc check-in tuyệt đẹp ở Mộc Châu thu hút giới trẻ
Ngoài những đồi chè xanh mướt, cánh đồng hoa cải tươi tốt quanh năm, Mộc Châu (Sơn La) còn có trang trang trại bò sữa với nhiều góc check-in đẹp, thu hút tín đồ "sống ảo".
'Cô Gái Hà Lan cam kết mang đến chất lượng toàn cầu cho người Việt'
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Sữa mát Nhật Bản - bí kíp mở 'cánh cửa thần kỳ' chăm con hết táo bón
Sản phẩm cao cấp Wakodo NutiFood ra mắt tại Việt Nam góp phần giúp bố mẹ xóa bỏ nỗi lo bé bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, nôn trớ, biếng ăn... hỗ trợ con phát triển toàn diện.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Ten Ren phải đóng cửa, fan trà sữa nói gì?
Từ ngày 15/8, toàn bộ 23 cửa hàng Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa. Zing.vn có cuộc khảo sát người dùng về nguyên nhân thương hiệu này phải "chia tay" thị trường Việt Nam.
Thị trường trà sữa bùng nổ, Ten Ren bỏ cuộc sớm
Thị trường trà sữa Việt Nam bùng nổ khi có thời điểm cứ 4 ngày lại có một cửa hàng "mọc mới". Đến nay, Ten Ren là thương hiệu duy nhất tuyên bố rút lui khỏi thị trường.
Nhãn hàng sữa Aptamil chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Bên trong nhà máy của hãng sữa được trao Huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Các nhà máy sữa hoạt động thế nào luôn là chủ đề gây tò mò. Thực tế dù ở Hà Lan hay ngay tại Việt Nam, các hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan đều “ra lò” với cùng một tiêu chuẩn quốc tế.
Để không bị bão hòa trong ngành kinh doanh đồ uống
Thị trường đồ uống đầy tiềm năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nhưng cũng không thiếu cạnh tranh. Vì vậy, người đầu tư cần biết đổi mới để mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Mỗi người Việt ăn 3 kg thịt bò, uống 20 lít sữa/năm
Mỗi người Việt ăn 3 kg thịt bò, uống 20 lít sữa/năm. Tuy nhiên, so với thế giới thì hiện sản lượng tiêu thụ sữa và thịt đỏ của Việt Nam còn rất thấp.
Sữa Việt được phép xuất khẩu đến thị trường 10.6 tỷ USD của Trung Quốc
Sau 10 năm đàm phán, sữa Việt Nam đã có thể xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Đây là thị trường rộng lớn với 1,4 tỷ dân, mỗi năm chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sữa.