Rich's Dairy Whipping nâng cấp hương vị, nâng tầm thương hiệu
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
379 kết quả phù hợp
Rich's Dairy Whipping nâng cấp hương vị, nâng tầm thương hiệu
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Vinamilk sẽ bán thịt bò tự nuôi từ năm 2024
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Bảy loại quả Việt Nam được xuất sang Mỹ, trông đợi loại thứ 8 và 9
Sau hàng chục năm đàm phán, Việt Nam tới nay có 7 loại trái cây được “bật đèn xanh” vào Mỹ. Con số này dự kiến còn tăng.
Cơ hội 'gạn đục khơi trong' khi bất động sản gặp khó
Giới chuyên gia nhận định bối cảnh thách thức hiện tại của thị trường bất động sản là cơ hội để các nhà đầu tư sành sỏi đi trước một bước.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Trung Quốc cam kết không để nông sản Việt Nam ùn tắc tại cửa khẩu
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, ông Lý Khắc Cường cam kết tạo thuận lợi cho việc thông quan, không để tái diễn tình trạng hàng nông sản của Việt Nam ùn ứ ở cửa khẩu.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
Toàn văn Tuyên bố chung giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc
Trong chuyến thăm của Tổng bí thư tới Trung Quốc, hai bên đã ra Tuyên bố chung về tiếp tục đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến toàn diện Việt - Trung.
Sữa chua uống Wakai từ thực vật lành mạnh được giới trẻ yêu thích
Với hương vị thơm ngon, mới lạ và giàu giá trị dinh dưỡng, sữa chua uống thực vật Wakai được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Dinh dưỡng đúng cách giúp phòng ngừa bệnh không lây nhiễm
Hội thảo của Stada Việt Nam mang đến cho khách mời những giải pháp hữu ích để thiết lập chế độ dinh dưỡng đúng cách, phòng ngừa bệnh lý nguy hiểm.
Chờ vài tháng mới được bảo hành màn hình iPhone 13 ở Việt Nam
Lượng iPhone 13 Pro/Pro Max gặp lỗi màn hình tăng cao đột biến khiến các trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam quá tải.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Phòng ngừa lão hóa miễn dịch từ khi còn trẻ
Để làm chậm quá trình lão hóa miễn dịch, cơ thể ngay từ khi còn trẻ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết.
Thưởng thức sữa nhân điều thơm ngon, độc đáo
Richer Milk chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa nhân điều. Đây là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi giá trị hạt điều mà thương hiệu theo đuổi.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.