Savills Hotels APAC: Giá phòng khách sạn Việt Nam đang thấp
Tính đến cuối tháng 3/2022, công suất phòng tại thị trường Việt Nam vẫn dưới mức 20%; giá phòng bình quân thấp hơn năm 2019 gần 20%.
1.984 kết quả phù hợp
Savills Hotels APAC: Giá phòng khách sạn Việt Nam đang thấp
Tính đến cuối tháng 3/2022, công suất phòng tại thị trường Việt Nam vẫn dưới mức 20%; giá phòng bình quân thấp hơn năm 2019 gần 20%.
Hà Nội dự kiến lắp 132 nhà vệ sinh lưu động phục vụ SEA Games 31
Cùng với việc lắp đặt 132 nhà vệ sinh công cộng lưu động phục vụ SEA Games 31, Hà Nội yêu cầu tăng cường công tác vệ sinh môi trường trên các tuyến cao tốc do Sở Xây dựng quản lý.
Jollibee tạo gắn kết với thực khách Việt nhờ sự thấu hiểu
Mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt chuẩn là sứ mệnh của Jollibee trong hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.
Khó thuê phòng khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng dịp 30/4
Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 4 ngày nên sẽ đông người dân, du khách đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng. Các khách sạn 5 sao ở khu vực ven biển đã gần hết phòng cho thuê.
Đầu tư Hoàng Minh tham vọng kiến tạo giá trị ngành du lịch nghỉ dưỡng
Với kế hoạch tăng vốn điều lệ gấp đôi và phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu, KPF đặt mục tiêu tiếp tục tái cơ cấu các khoản đầu tư và đẩy mạnh mảng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Ra mắt đối tác chiến lược của dự án co-living Felicia tại Đà Nẵng
Central Capital sẽ trở thành nhà đầu tư phát triển của dự án Felicia OceanView Apart-Hotel, sau lễ ký kết ngày 26/4.
G Kitchen và 1.000 ngày mang bữa ăn trọn vẹn đến người khó khăn
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Mitsubishi Xpander mới sẽ ra sao trước sức ép từ nhiều đối thủ mạnh?
Mitsubishi Xpander nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6, trong bối cảnh phân khúc MPV phổ thông có hàng loạt cái tên mới với nhiều trang bị.
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Số hóa ngành BĐS, bán lẻ, tiêu dùng và mục tiêu tỷ USD của One Mount
One Mount - công ty nhận đầu tư từ Vingroup cùng đối tác chiến lược Techcombank - đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành kỳ lân mới tại Việt Nam.
Ngành IT toàn cầu đang thiếu khoảng 5 triệu nhân sự
Được đánh giá là một thị trường công nghệ thông tin khá phát triển so với khu vực nhưng Việt Nam vẫn còn thiếu lực lượng quản lý chất lượng cao.
Lên kế hoạch, chọn trải nghiệm mới khi đi du lịch mùa cao điểm
Muốn tránh cảnh đông đúc, quá tải khi du lịch dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới, bạn có thể thử tìm đến trải nghiệm mới mẻ hơn, chọn nơi vắng vẻ thay vì địa phương đông đúc.
Những giá trị khu phức hợp Grand Marina đóng góp cho TP.HCM
Ven sông Sài Gòn đang hình thành khu phức hợp bất động sản hàng hiệu quy mô lớn, đóng góp nhiều giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội cho TP.HCM.
Sự bùng nổ của đồng hồ xa xỉ giúp các thương hiệu bán hết hàng. Nhu cầu vượt quá nguồn cung khiến một số nhãn hàng phải trì hoãn ra mắt bộ sưu tập mới.
Doanh nghiệp du lịch 'khát' nhân lực
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang lúng túng với câu chuyện nguồn nhân lực khi ngành du lịch có chiều hướng phục hồi, số lượng du khách tăng mạnh.
Trải nghiệm du lịch bằng trực thăng trên bầu trời TP.HCM
Ngày 12/4, TP.HCM thử nghiệm sản phẩm du lịch ngắm nhìn thành phố bằng trực thăng.
Du khách ngắm TP.HCM từ trực thăng
Du khách có thể ngắm TP.HCM từ trên cao với các lộ trình bay trong 30-60 phút như trung tâm TP.HCM - Cần Giờ, TP.HCM - khu du lịch ở Long An...
Khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Huế kín phòng dịp giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ, số lượng khách du lịch đến Huế tăng đột biến so với ngày thường. Theo đó, công suất phòng đạt 70-80%, một số khách sạn kín trên 90% hoặc hết phòng.