Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo

Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ACosmetics vẫn hoạt động ổn định nhờ sản phẩm chất lượng, chiến lược kinh doanh bài bản cùng sự thấu hiểu thị hiếu, nhu cầu của người dùng. Thương hiệu này đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tốt.

Sự kiện công bố nhận diện mới đã đánh dấu cột mốc của ACosmetics trên hành trình chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Sự kiện ra mắt nhận diện mới của ACosmetics được đầu tư quy mô với nhiều tâm huyết. Đồng thời, sự kiện là cơ hội để thương hiệu giới thiệu đến người dùng những sản phẩm với mẫu mã mới, có dán tem chống hàng giả, hàng nhái, nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

"Với hàng triệu sản phẩm được bán ra thị trường mỗi tháng, việc bị nhái và làm giả tràn lan là điều khó tránh khỏi. Tại sự kiện lần này, tôi mong muốn phổ biến đến đối tác những kiến thức, quy định về hàng giả, hàng nhái. Chúng ta không thể loại bỏ tuyệt đối 100% việc làm giả, làm nhái nhưng nâng cao kiến thức và sự hiểu biết sẽ giúp hạn chế vấn nạn đó", CEO Phương Anh chia sẻ.

Để mang đến diện mạo mới cho các sản phẩm của ACosmetics, CEO Phương Anh cùng đội ngũ phát triển đã nghiên cứu rất nhiều về Luật Sở hữu Trí tuệ, tìm hiểu các giải pháp của những thương hiệu quốc tế để bảo vệ sản phẩm của mình và quyền lợi cho khách hàng.

Thông qua nhận diện mới, ACosmetics cũng tự tin khẳng định thương hiệu này sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả. Từ đó, thương hiệu mong muốn giúp phái đẹp tỏa sáng, trở nên tự tin và bản lĩnh hơn.

“Tôi và cộng sự sẽ nỗ lực hết mình để phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, phù hợp với phụ nữ Việt. Chất lượng và an toàn sẽ luôn là 2 yếu tố quan trọng mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Tôi kỳ vọng ACosmetics sẽ ngày càng lớn mạnh và giúp nhiều chị em trở nên tự tin hơn”, CEO Phương Anh nhấn mạnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm