Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
774 kết quả phù hợp
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Hốt bạc nhờ hái 'lộc trời' chỉ xuất hiện mỗi năm một lần
Nấm mối mỗi năm chỉ xuất hiện một lần nhưng cũng đủ giúp mang về thu nhập lên đến hàng chục triệu đồng cho những người chăm chỉ, may mắn.
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Vietnam Airlines sắp nhận cổ tức 'khủng' từ công ty con
Công ty con của Vietnam Airlines (HVN) luôn duy trì truyền thống trả cổ tức "khủng" từ 75% đến 115% bằng tiền mặt từ năm 2015 đến nay.
Để du khách không đi tàu hỏa một lần cho biết rồi thôi
Đơn vị lữ hành nói đường sắt khó lòng thay thế đường bay. Song, các chuyên gia trong ngành nhận định giá vé máy bay neo cao là thời điểm để tàu hỏa tăng tốc lấy lại thị phần.
Hãng hàng không bán vé giá rẻ dù tình hình khó khăn
Dự báo giá vé máy bay trên toàn thế giới có xu hướng tăng cao, song các hãng hàng không trong nước vẫn nỗ lực mở bán vé giá rẻ và có chính sách ưu đãi để phục vụ hành khách.
Giải thưởng Sách Quốc gia có những thay đổi lớn
Theo đánh giá của ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Giải thưởng sách Quốc gia năm 2024 có nhiều thay đổi căn bản nhất sau 6 mùa tổ chức.
Ấn Độ tẩy chay Maldives, Sri Lanka hưởng lợi
Khách Ấn Độ đang dần đổ xô đến Sri Lanka thay vì Maldives sau làn sóng tẩy chay vào hồi tháng 1. Sri Lanka cũng đang nỗ lực để thu hút Ấn Độ cả về du lịch lẫn hợp tác kinh doanh.
Chuyên gia: Khó xác định hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư Hà Nội
Giá chung cư Hà Nội tăng 48% so với quý I/2019, VARS cho rằng mức giá tăng có dấu hiệu tác động, tạo thông tin nhiễu loạn từ nhóm đầu cơ tạo cung cầu ảo để đẩy giá mua đi bán lại.
Cuộc đua song mã của Ford Everest và Hyundai Santa Fe đã ngã ngũ?
Đầu năm nay, doanh số của Hyundai Santa Fe và Ford Everest có phần cách biệt rõ rệt. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy cuộc đua giữa cả 2 đã chính thức khép màn?
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Bà Cao Thị Ngọc Dung: Khó mua vàng nguyên liệu
PNJ đặt mục tiêu kinh doanh thận trọng trong năm nay, bởi nguồn cung vàng gặp nhiều khó khăn, có thời điểm không đủ để chế tác hàng hóa và thị trường chung vẫn còn là ẩn số.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Ông Nguyễn Đức Tài xin lỗi cổ đông vì giá cổ phiếu MWG thấp
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Lợi nhuận công ty tài chính chạm đáy
Trong bối cảnh hoạt động cho vay mới khó khăn và làn sóng "rủ nhau" bùng nợ, lợi nhuận nhiều công ty tài chính đã giảm mạnh, thậm chí lỗ đậm trong năm 2023.
Những cái bắt tay quan trọng sẽ thay đổi ngành công nghiệp ôtô
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Home Credit Việt Nam ưu tiên tăng trưởng bền vững và kiểm soát rủi ro
Trải qua năm 2023 khó khăn khi cầu vốn tiêu dùng giảm do kinh tế đi xuống và sức mua chậm, nợ xấu tiêu dùng tăng... Home Credit Việt Nam vẫn ghi nhận những con số ấn tượng.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Liều thuốc nào để ‘giải cứu’ thị trường xe Việt?
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Home Credit 'bán mình' giá gần 900 triệu USD đắt hay rẻ?
Home Credit chiếm 14% thị phần cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, chỉ xếp sau FE Credit, với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất nhóm công ty tài chính.