Đại gia Hàn vào thị trường bán lẻ Việt Nam
Người tiêu dùng sẽ không chỉ bận tâm về giá và chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng các dịch vụ cốt lõi và cộng thêm.
195 kết quả phù hợp
Đại gia Hàn vào thị trường bán lẻ Việt Nam
Người tiêu dùng sẽ không chỉ bận tâm về giá và chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng các dịch vụ cốt lõi và cộng thêm.
Nắm 70% cổ phần tại khách sạn 5 sao Legend tại TP HCM, là cổ đông chi phối thương hiệu bánh kẹo Bibica, Lotte không ngừng bành trướng trong lĩnh vực thức ăn nhanh.
Đại gia bán lẻ Lotte sẽ đầu tư sản xuất cà phê tại Việt Nam.
Dụ khách sắm Tết bằng múa lửa, múa lân, thách đố
Trang hoàng rực rỡ và khuyến mại sốc, các TTTM lớn ở Hà Nội hút khách bằng các trò chơi vui nhộn, rút thăm trúng thưởng xe máy, tặng lì xì may mắn thậm chí cả xiếc lửa...
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Thâu tóm siêu thị, ‘cá mập’ ngoại gặp ‘đá tảng’ tại Việt Nam
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc, những doanh nghiệp lớn của nước ngoài gặp khó khăn trên con đường chinh phục thị trường Việt.
Khốc liệt kinh doanh siêu thị điện máy
Bán cổ phần cho đối tác ngoại để có thêm lực phát triển, hay chấp nhận “đóng cửa” và bị loại khỏi cuộc chơi, là những gì đang diễn ra trên thị trường bán lẻ điện máy.
Thịt trâu 'tàng hình' sau khi nhập vào Việt Nam
Ngoài sản phẩm thịt trâu đông lạnh, theo cơ quan thú y, còn một lượng trâu bò sống nhập khẩu qua đường biên giới phía nam từ Lào và Campuchia về Việt Nam.
Topcare đóng cửa hàng loạt siêu thị: Nhân viên cũng bất ngờ
Việc nhà bán lẻ điện máy Topcare bất ngờ đóng cửa một số siêu thị tại Hà Nội từ ngày 23/1 khiến nhân viên bất ngờ, họ cho rằng, có thể siêu thị tiếp tục tái cơ cấu.
Cùng Sapporo chung đón Tết Ất Mùi
Từ nay đến hết 15/2, nhằm chào đón Tết Ất Mùi, công ty TNHH Sapporo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Chung đón thời khắc vàng”.
Thực phẩm Tết: Ngoại hút khách, nội ế sưng
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng nhiều cửa hàng đã ê hề đồ ngoại giá rẻ, mẫu phong phú, dù có loại không rõ nguồn gốc, trong khi không ít sản phẩm trong nước ế ẩm.
Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc
Sau hàng loạt thử nghiệm, doanh nghiệp Việt Nam chấp nhận thua cuộc để thanh lọc, hướng tới sự chuyên nghiệp trong sân chơi chuẩn mực quốc tế.
Tham vọng tỷ USD của đại gia bán lẻ điện máy Việt
Không ít đại gia Việt hé lộ tham vọng tỷ đô dù thị trường bán lẻ Việt Nam đang cạnh tranh mạnh mẽ.
Con số hơn 1.000 siêu thị và trung tâm thương mại được đưa ra tại cuộc họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
LG G3 giảm giá 2 lần trong ít ngày tại Việt Nam
Sau 2 lần điều chỉnh, giá bán của LG G3 bản 32 GB hiện nằm ở mức 13,99 triệu đồng tại một đại lý lớn.
Cuộc chiến giành niềm tin trên mạng mua sắm online
Trước nghi ngại của nhiều người tiêu dùng, một số doanh nghiệp kinh doanh hàng trực tuyến đã áp dụng những chính sách như giao hàng trước nhận tiền sau, đổi hàng không cần lý do...
Qua Việt Nam kiếm bộn tiền về Singapore tiêu xài
Hàng loạt đại gia Singapore đang đầu tư dồn dập vào các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam, cũng như triển khai các dự án bất động sản lớn trên cả nước.
Nhật, Thái, Hàn mở 'tiệc' tỷ đô trên đất Việt
Chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa, các doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài sẽ được phép thành lập doanh nghiệp 100% vốn tại Việt Nam. Các thương hiệu nước ngoài đang mong chờ cơ hội này.
Tham vọng của người Thái lớn đến đâu?
"Chúng tôi sẽ mua kinh nghiệm và đi đường tắt để sở hữu một chuỗi bán lẻ hoàn thiện", Aswin Techajareonvikul, Chủ tịch BJC cho biết.
12 năm không bình thường của Metro Việt Nam
Tính đến năm 2012, Metro lỗ lũy kế lên đến 598 tỷ đồng. Lỗ liên tục trong các năm, nhưng Metro Việt Nam vẫn không ngừng mở rộng thị trường.