Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
194 kết quả phù hợp
Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
Sau hai lần bị từ chối lời đề nghị mua lại Sabeco với mức giá hàng tỷ USD, lần này hãng bia lớn nhất Thái Lan, ThaiBev, đang có cơ hội lớn để thành ông chủ mới của hãng bia này.
Cổ phần hóa Sabeco: Hóa giải sự ma mãnh của đối tác ngoại
Hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước bắt đầu quay lại đường đua nhằm thâu tóm Sabeco. Đã rõ mục tiêu của các bên, song bài học của Habeco khiến Sabeco phải tính toán nhiều hơn.
Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Bán sạch 3,4 tỷ lít bia, ông chủ ngành bia thu lợi 'khủng'
Trong lúc doanh số các ngành nghề kinh doanh khó khăn, trồi sụt thì ngành bia vẫn phát tài, người dân mà phần lớn là dân nhậu uống bay hết 3,4 tỷ lít bia trong năm vừa rồi.
'Ngoi ngóp' vì tin đồn thương hiệu bị bán cho Trung Quốc
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường.
Thị trường bia Tết bắt đầu sôi động
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
Đại nhạc hội Countdown 2016 cuồng nhiệt với bia miễn phí
Vào tối ngày 31/12, một trong những đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm "Bia Hà Nội Countdown 2016" sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Bí mật về tỷ phú sở hữu công ty bia lớn nhất thế giới
Tỷ phú Jorge Lemann là người đàn ông quyền lực đằng sau các biểu tượng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ.
Tiger Xuân chào năm mới với loạt sự kiện hấp dẫn
Tết năm nay, thị trường bia sẽ tiếp tục được đánh thức với những mẫu thùng xuân rực rỡ, bắt mắt của bia Tiger và Tiger Crystal, mang lại hứng khởi mới cho người dùng Việt.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Sapporo Việt Nam nỗ lực xanh hóa sản xuất và môi trường sống
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.
Chánh văn phòng Bộ Công Thương sẽ làm Chủ tịch Sabeco
Bộ Công Thương đã trao quyết định ủy quyền đại diện đối với phần vốn nhà nước tại Sabeco cho ông Võ Thanh Hà, nguyên Chánh văn phòng Bộ Công Thương.
Sapporo VN: Từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung
Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Sabeco kêu cứu, doanh nghiệp khác nín thở
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
'Cô gái đẹp' Sabeco sẽ về tay ai?
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Bia Heineken đóng nắp Tiger ở miền Tây
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Nhà đầu tư ngoại 'xâu xé' thị trường bia Việt
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.